Eto'o chỉ tên tiền đạo số 1 thế giới nhưng bị ngó lơ

20:35 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Samuel Eto'o coi Karim Benzema là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.

Cựu cầu thủ tấn công của Barcelona và Inter Milan tin rằng Karim Benzema bị đánh giá thấp và thậm chí xứng đáng nhận Quả bóng vàng. Anh nói với trang AS: "Real Madrid có thể tự hào có tiền đạo xuất sắc nhất thế giới với Benzema."

Benzema đã gây ấn tượng mạnh ở Real Madrid trong nhiều năm và mùa này, sau 6 trận đấu chính thức, anh đã ghi 6 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. Với việc tham gia trực tiếp vào 11 bàn thắng, Benzema dẫn đầu thống kê này ở 5 giải hàng đầu châu Âu, vượt qua Erling Haaland (7 bàn, 3 kiến tạo) và Robert Lewandowski (7 bàn).

Karim Benzema signs new Real Madrid contract after brace in La Liga opener - Bóng Đá

 Benzema đang bay cao với Real Madrid.

Eto'o nói: "Rõ ràng là cậu ấy không nhận được sự công nhận mà cậu ấy xứng đáng có được. Nhưng điều đó xảy ra thường xuyên trong bóng đá. Theo như tôi được biết, cậu ấy là một trong những cầu thủ xứng đáng giành được Quả bóng vàng trong nhiều năm. Nhưng luôn có nhiều cầu thủ như vậy: Raul, Paolo Maldini, Roberto Carlos... chưa từng giành được danh hiệu."

Eto'o cũng lên tiếng về Kylian Mbappe, người có thể đang ở mùa giải cuối cùng với Paris Saint-Germain, trước khi chuyển đến Real: "Tôi rất vui khi cậu ấy vẫn ở PSG. Khi bạn thấy hai con quái vật của bóng đá đỉnh cao, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, đã già đi, những người khác sẽ phải đứng dậy để thế chỗ. Kylian là một trong những cầu thủ sẽ tiến lên. Còn Haaland? Haaland là một con thú, nhưng Kylian là Kylian."

Benzema trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 19:37 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục