Eto'o: "Barcelona đã khiến tôi đau khổ"

11:08 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Cameroon chia sẻ thẳng thắn về phong độ, màn trình diễn của đội bóng xứ Catalunya.

Barcelona đang trải qua giai đoạn đầu mùa giải 2021/2022 khó khăn. Sau 7 trận đấu La Liga mùa này, đội chủ sân Nou Camp đứng thứ 9 trên BXH. Phong độ trồi sụt thất thường trở thành căn bệnh khó chữa với đội bóng xứ Catalunya.

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của đội bóng cũ, cựu danh thủ Samuel Eto'o chia sẻ: "Thời gian gần đây, Barcelona đã khiến tôi đau khổ. Đây rõ ràng là thời điểm khó khăn với những fan hâm mộ Barcelona như chúng tôi.".

"Tôi hy vọng Barcelona có thể vượt qua vòng bảng Champions League. Thật khó chấp nhận nếu họ bị loại ngay từ vòng đấu bảng," Eto'o chia sẻ với Festival dello Sport di Trento.

Eto'o: I've been suffering watching Barcelona this season - Bóng Đá

Eto'o có sự nghiệp thành công ở Barcelona.

Đội bóng xứ Catalunya nhận 2 thất bại liên tiếp với tỷ số 0-3 trước Bayern Munich và Benfica ở bảng E Champions League. Một kết quả gây ngỡ ngàng với giới chuyên môn và fan hâm mộ. 

Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Barcelona sẽ có trận đấu El Clasico với Real Madrid vào ngày 24 tháng 10. Nhận định về trận Siêu kinh điển sắp tới, Eto'o cho biết: "Barcelona có khởi đầu không tốt nhưng El Clasico là trận đấu độc nhất vô nhị. Các cầu thủ phải tận dụng cơ hội để lấy lại động lực cho cả mùa giải.".

"Một chiến thắng trước Real Madrid tương đương với 6 điểm. Ai đã từng thi đấu ở trận cầu đó đều thừa nhận đó là trận đấu lớn nhất thế giới. Tôi đã từng thi đấu ở chung kết Champions League nhưng El Clasico là độc nhất vô nhị," Eto'o nhấn mạnh.

Đẳng cấp của Eto'o:

 
Anh Nguyễn | 10:38 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục