Ethan Ampadu phá vỡ im lặng về tương lai ở Chelsea

12:22 Chủ nhật 05/06/2022

TinTheThao.com.vnEthan Ampadu vừa hoàn thành bản hợp đồng cho mượn thứ ba sau một mùa chơi cho đội bóng Serie A.

 

Ethan Ampadu đã gửi một tin nhắn tới Thomas Tuchel trước khi anh trở về Chelsea từ Venezia vào mùa hè này.

Khi được hỏi suy nghĩ về mùa giải vừa qua ở Italia, anh nói: “Thăng trầm như mọi mùa giải khác. Tôi đã học được rất nhiều điều. Kỳ vọng của tôi là được đến đó và học được rất nhiều điều và tôi cảm thấy như mình đã làm được."

"Nhìn chung, ngay cả khi đội đã có mùa giải không tốt, tôi vẫn có thể học hỏi từ một số màn trình diễn tích cực. Mỗi bản hợp đồng cho mượn đều có những thách thức khác nhau, nhưng có lẽ đây là bản hợp đồng tích cực nhất."

CHÍNH THỨC! AMPADU SIGNS NEW CONTRACT AND GOES ON LOAN - Bóng Đá

 Ampadu là của để dành của Chelsea.

Ampadu hy vọng sẽ trở lại Chelsea sau nhiều lần được gửi đi cho mượn, anh đã thi đấu cho RB Leipzig và Sheffield United trước đây.

Khi được hỏi về mong muốn ra sân của mình, tuyển thủ xứ Wales thừa nhận rằng anh muốn được thi đấu hàng tuần: "Là một cầu thủ bóng đá, bạn muốn ra sân trong mọi trận đấu, từ khi còn nhỏ, tôi đã thích chơi mọi trận đấu. Tôi thích chơi tuần này qua tuần khác, bạn muốn chơi bóng. Không ai thích ngồi xem."

Ethan Ampadu có thể sẽ nhận được cơ hội ở The Blues mùa tới khi The Blues sẽ chia tay một số trụ cột hàng phòng ngự mùa hè này.

Thanh Vũ | 11:24 05/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục