ESPN tiếc cho 1 nhân tố U23 Việt Nam trận gặp Philippines

06:26 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia Gabriel Tan của trang ESPN bày tỏ sự tiếc nuối cho U23 Việt Nam sau trận hòa trước Philippines.

Theo đó, Gabriel Tan viết: "Sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Indonesia trong trận mở màn bảng A vào thứ Sáu, U23 Việt Nam bước vào trận đấu trên sân vận động Việt Trì với tư cách là đội được đánh giá cao hơn so với Philippines - đội cũng có chiến thắng 4-0 trước Timor- Leste.

ESPN tiếc cho 1 nhân tố U23 Việt Nam trận gặp Philippines - Bóng Đá

Tiến Linh không thể ghi bàn trong trận gặp Philippines vừa qua. Ảnh: Y Kiện.

Đúng như dự đoán, U23 Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với Philippines nhưng vấn đề của họ là không thể xuyên thủ hàng phòng ngự kiên cường của đối phương. Họ không thể tìm cách vượt qua hàng thủ kiên cường của đối phương. Đội khách phải cảm ơn thủ môn Quincy Kammeraad vì những nỗ lực cản phá.

Một vài cơ hội ngon ăn xuất hiện nhiều hơn ở giai đoạn cuối trận đấu nhưng đội tuyển áo đỏ có những pha dứt điểm thiếu quyết đoán. Trong đó, đáng tiếc là Nguyễn Tiến Linh - người thường ghi bàn quan trọng - nhưng lại bỏ lỡ cơ hội trước khung thành Philippines. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa."

Tiến Linh đã để lại dấu ấn trong trận gặp Tim Garuda với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Song anh lại kém duyên trong trận đấu với Philippines. Anh là một trong ba cầu thủ quá tuổi của U23 Việt Nam ở giải đấu lần này và là niềm hy vọng số 1 trên hàng công đội tuyển.

Đăng Huy | 05:28 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục