ESPN gọi tên ngôi sao "bậc thầy" của tuyển Thái Lan

00:01 Thứ sáu 24/12/2021

TinTheThao.com.vnTrang tin thể thao nổi tiếng tại Mỹ đã dành cho thủ quân Voi chiến những mỹ từ sau trận đấu với Việt Nam.

Thủ quân Thái Lan - Chanathip Songkrasin đã có một màn trình diễn ấn tượng trong cuộc chạm trán tuyển Việt Nam. Chân sút thuộc biên chế Sapporo tận dụng tốt cơ hội sau sai lầm của Nguyễn Phong Hồng Duy vào phút 14 để giúp Voi chiến khai thông thế bế tắc.

Chanathip chỉ cần thêm 9 phút để hoàn tất cú đúp khi Thái Lan tổ chức pha phối hợp đẹp mắt ở khu vực trung lộ và cầu thủ sinh năm 1993 chính là người tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Trần Nguyên Mạnh. 

ESPN gọi tên ngôi sao

 Chanathip lập cú đúp sau 23 phút.

Sau khi trận đấu khép lại, trang tin ESPN đã đăng tải bài viết tóm tắt trận bán kết hấp dẫn này kèm theo dòng tiêu đề: "Đẳng cấp bậc thầy của Chanathip đã tạo lợi thế cho Thái Lan trước ĐKVĐ Việt Nam."

 Nhật báo nổi tiếng tại Mỹ đánh giá cao cách Chanathip tác động vào chiến thắng của Voi chiến. Nếu chỉn chu hơn ở tình huống sút penalty trong hiệp hai, thậm chí ngôi sao 28 tuổi đã có thể lập một cú hat-trick.

Mặc dù vậy, Chanathip vẫn tỏ ra khá khiêm tốn khi được phỏng vấn. Anh cho rằng, nỗ lực từ cả tập thể đã giúp Thái Lan giành lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 26.

"Tôi rất hạnh phúc khi ghi được bàn và giúp đội giành chiến thắng trong trận lượt đi này, nhưng tất cả là do nỗ lực của cả đội chứ không chỉ riêng tôi", Chanathip nói với ESPN.

Highlights: Vietnam 0-2 Thailand

 
Trường Sơn | 23:03 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục