ESPN điểm mặt 5 "sát thủ" giúp Man City thay thế Sergio Aguero

20:49 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao tấn công đáp ứng được mong đợi bổ sung hàng công của Pep Guardiola.

Manchester City hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21 với 10 điểm cách biệt so với đội xếp thứ nhì Man Utd. Đây là khoảng cách an toàn, thể hiện sự trở lại mạnh mẽ của đoàn quân Pep Guardiola, sau một mùa giải để cho Liverpool cướp ngôi vương. Tuy nhiên, không thể nhìn vào thứ hạng của nửa xanh thành Manchester để đánh giá tiềm lực đội bóng hiện tại. Bởi lẽ, mọi thứ ở Etihad vẫn tồn tại rất nhiều nỗi lo.

Hiện tại, xét về tình hình nhân sự, vị trí khiến HLV Pep Guardiola lo nhất chính là Sergio Aguero. Chân sút người Argentina hiện tại là tiền đạo xuất sắc bậc nhất trong lịch sử Man City, có chỗ đứng vững vàng trong bảng xếp hạng các ngôi sao tấn công hàng đầu lịch sử giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, vì vấn đề tuổi tác và thể trạng, Aguero không còn sung mãn và ảnh hưởng rất nhiều đến tham vọng đua danh hiệu của The Citizens.

Kane, Haaland, Mbappe? Who could Man City sign to replace Aguero in the summer? - Bóng Đá

Man City cần 1 sát thủ thay Aguero hè 2021.

Pep hiểu rõ Gabriel Jesus dù tiềm năng nhưng không đủ để ông xây dựng một đội hình giàu sức chiến đấu. Chính vì lẽ đó, Man City đang theo đuổi nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu, sẵn sàng chiêu mộ ngay hè 2021.

Theo ESPN, có 5 gương mặt hiện là ứng viên vàng cho Man City. 5 cái tên đó gồm Erling Haaland, Kylian Mbappe, Harry Kane, Romelu Lukaku và Joao Felix. Trong đó, Lukaku và Kane là 2 ngôi sao gạo cội của giải Ngoại hạng Anh. Haaland, Mbappe và Felix đều là những chân sút trẻ đang gây sốt lục địa già.

Pep phát biểu về Bernardo Silva: 

 
Minh Trí | 19:51 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục