Errol Spence tuyên bố sẽ khiến Manny Pacquiao giải nghệ thực sự

15:45 Thứ hai 18/03/2019 | 1

Sau chiến thắng đầy thuyết phục trước Mikey Gracia, tay đấm bất bại Errol Spence liền lên tiếng thách thức huyền thoại Manny Pacquiao.

Ngay sau khi bị thách thức, Manny Pacquiao cũng bước lên sàn đáp trả: “Được thôi, tại sao không chứ. Chúng ta hãy cho người hâm mộ một trận đấu đỉnh cao. Tôi rất vui khi đến Dallas và mong rằng sẽ trở lại đây trong tương lai”‘. Pacquiao từng có 2 chiến thắng lớn tại Dallas trước Joshua Clottey và Antonio Margarit vào năm 2010.

pacquiao-spence-2

 

Còn tay đấm mới 29 tuổi Spence cũng vui vẻ nói: “Trận đấu với Pacquiao. chắc chắn sẽ rất khó khăn. Huyền thoại Phillipines này có lối thi đấu rất máu lửa. Thế nên đây chắc chắn là một trận đấu rất hấp dẫn. Ông là khả năng cao sẽ bước vào tòa nhà danh vọng của làng Boxing thế giới. Và tôi chính là trận đấu giải nghệ mà Manny Pacquiao cần”.

Tay đấm người Philippines này từng nói sẽ đối đầu với người giành chiến thắng trong trận Spence vs. Garcia nếu không được quyền tái đấu với cựu thù Mayweather Jr.

maxresdefault-13-1024x576

 

Errol Spence là tay đấm trẻ người Mỹ đang sở hữu bảng thành tích bất bại với 25 trận toàn thắng trong đó 21 thắng bằng KO. Anh là tay đấm thứ 2 từng đánh bại Kell Brook và giành được đai IBF hạng bán trung, và anh cũng bảo vệ thành công chiếc đai này với chiến thắng KO. Và gần đây nhất là chiến thắng trước Mikey Gracia đã giúp anh trở thành tay đấm xuất sắc nhất hiện nay.

Quang Phượng | 11:25 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục