Erling Haaland nêu tên 3 trung vệ đáng gờm nhất

08:27 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland là một trong những tiền đạo lợi hại nhất của làng bóng đá châu Âu vào năm 2020.

Erling Haaland có phong độ tuyệt vời trong năm qua. Tiền đạo người Na Uy đã ghi 33 bàn chỉ sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng áo vàng đen. Cũng khá hiểu khi anh được liên kết với việc chuyển từ Borussia Dortmund sang Real Madrid cùng nhiều câu lạc bộ lớn khác.

Haaland praises Ramos and puts him among the world's top three centre-backs - Bóng Đá

 Haaland là một tiền đạo xuất chúng.

Erling Haaland đã đối đầu với một số trung vệ đẳng cấp kể từ khi bước vào đấu trường châu Âu với RB Salzburg rồi Dortmund, và anh đã dành thời gian để nói về một số cầu thủ xuất sắc nhất.

"Những trung vệ xuất sắc nhất là Sergio Ramos, Virgil Van Dijk và Kalidou Koulibaly", Haaland nói với tờ VG của Na Uy. "Cả ba đều rất mạnh mẽ, nhưng cũng đầy thông minh trên sân cỏ."

Trong cuộc phỏng vấn tương tự, Haaland cũng đã hết lời ca ngợi người đồng hương của mình, tiền vệ Martin Odegaard đang chơi cho Real Madrid.

Haaland chia sẻ về mục tiêu của mình: "Giấc mơ lớn nhất của tôi lúc này là đạt được điều gì đó với Dortmund và đó là điều tôi đang làm việc. Cố gắng cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ và cho người hâm mộ, vì mọi người trong câu lạc bộ đều xứng đáng nhận được điều này. Tôi sẽ làm điều tốt nhất mọi lúc có thể."

Haaland gần đây đã gặp phải một chấn thương, nhưng anh dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu với Wolfsburg vào cuối tuần tới.

Haaland tập luyện cùng Dortmund:

 
Minh Tuấn | 07:29 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục