Erling Haaland khiến Chelsea ngã ngửa

20:44 Thứ hai 27/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues có khả năng không thể đạt được mục đích trong thương vụ theo đuổi tiền đạo Erling Haaland.

Erling Haaland thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên khi Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Đội chủ sân Signal Iduna Park có khả năng bán đứt Haaland.

Được biết, Real Madrid, Barcelona, Man City, Chelsea hay Man United đều muốn có sự phục vụ của Haaland. Họ lên kế hoạch chiêu mộ Haaland vào mùa hè tới, khi mức phí giải phóng hợp đồng chỉ còn 64 triệu bảng.

Gianluca di Marzio on Haaland - Bóng Đá

 Tiền đạo Haaland khiến Chelsea ngã ngửa.

Đáng chú ý, Chelsea cần một chân sút khác thay cho Romelu Lukaku tỏ ra không phù hợp. Tuy vậy, cơ hội để Chelsea sở hữu chữ ký của Haaland là không nhiều.

Cụ thể, nhà báo Gianluca di Marzio chia sẻ: "Haaland không thích Premier League. Giải đấu này không có trong giấc mơ của cậu ấy. Đó không phải là giải đấu hoàn hảo vào lúc này.

Cậu ấy thích La Liga hơn. Cậu ấy muốn chơi bóng ở La Liga. Vì vậy, tôi nghĩ trong suy nghĩ của cậu ấy, La Liga là giải đấu hoàn hảo và là bến đỗ để thể hiện tài năng."

Thực tế, đại diện Mino Raiola cũng thường xuyên xuất hiện ở Tây Ban Nha để làm việc với 2 gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona. Do đó, không ngạc nhiên nếu Haaland từ chối mọi lời đề nghị đến từ Premier League.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:14 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục