Erling Haaland gửi thông điệp, fan Chelsea hí hửng chào tân binh

06:35 Thứ hai 02/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đang nỗ lực chiêu mộ một tiền đạo và Erling Haaland là mục tiêu số 1 của The Blues.

Chelsea đã được liên kết rất nhiều tiền đạo chủ lực của Borussia Dortmund, nhưng bản hợp đồng duy nhất của họ cho đến thời điểm này trong mùa hè này là thủ môn Marcus Bettinelli, một thương vụ chuyển nhượng tự do.

'Confirmed!' - Chelsea fans excited for Erling Haaland transfer after spotting two-word message - Bóng Đá

 Chelsea theo sát Haaland.

Ngoài ra, Chelsea cũng đang theo sát Jules Kounde của Sevilla và Declan Rice của West Ham, khi Thomas Tuchel tìm cách xây dựng một đội hình đủ sức thách thức chức vô địch Premier League mùa giải tới. Có thể nói, việc ký hợp đồng với Haaland sẽ là lời tuyên bố đanh thép của Chelsea đến những đối thủ như Man City, Liverpool và Man United.

Sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Arsenal tại Emirates, tài khoản Twitter chính thức của đội chủ sân Stamford Bridge đã đăng hình ảnh các cầu thủ The Blues ăn mừng kèm dòng chữ 'Sunday Funday'. Thật thú vị, đó chính xác là thông điệp hai từ mà Haaland sử dụng trong một bài đăng trên Instagram gần đây. Điều này khiến người hâm mộ Chelsea rất phấn khích. Họ cho rằng đó là dấu hiệu cho thấy Haaland đã ở rất gần Chelsea.

'Confirmed!' - Chelsea fans excited for Erling Haaland transfer after spotting two-word message - Bóng Đá

 Chelsea và Haaland cùng chia sẻ dòng trạng thái 'Sunday Funday'.

Tài khoản Kadinoz chia sẻ: "Chúa ơi, thương vụ này đang xảy ra!"

Tài khoản EatLiveDream nhận định: "Bắt đầu nào! Đã xác nhận!"

Sau khi ghi 41 bàn chỉ trong 41 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước - trong đó có 10 bàn ở Champions League - tuyển thủ Na Uy hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa ở Stamford Bridge, với sự hỗ trợ của những Mason Mount, Hakim Ziyech hay Kai Havertz. Tuy nhiên, Giám đốc Dortmund, Hans-Joachim Watzke nhiều lần khẳng định, Haaland sẽ ở lại Signal Iduna Park.

Haaland hội quân cùng Dortmund 

 
Minh Tuấn | 05:37 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục