Erling Haaland coi như chốt xong khả năng gia nhập Chelsea

06:49 Thứ năm 04/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnErling Haaland là một trong những cầu thủ được săn đón hàng đầu vào thời điểm này.

Cầu thủ 20 tuổi đang trải qua một mùa giải đầy bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Theo đó, Erling Haaland ghi 33 bàn thắng trong 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với những gì đang thể hiện, không ngạc nhiên khi Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón.

Chelsea, Manchester City, Barcelona và Manchester United đều có sự liên hệ với tiền đạo này, trong khi Real Madrid được cho là rất quyết tâm đưa Haaland về sân Bernabeu. Trong bối cảnh Karim Benzema đã có dấu hiệu tuổi tác, Haaland trở thành mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Borussia Dortmund striker Erling Haaland makes Chelsea transfer decision - Bóng Đá

 Haaland định đoạt khả năng gia nhập Chelsea.

Đội chủ sân Signal Iduna Park rất muốn giữ chân Haaland nhưng tình hình tài chính kiệt quệ khiến họ đang cân nhắc khả năng bán đứt tiền đạo này. Được biết, Haaland có mức phí giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 68 triệu bảng, nhưng chỉ được kích hoạt vào cuối mùa giải 2021/22.

Đáng chú ý, Chelsea được cho là rất muốn có chữ ký của Haaland, và sẵn sàng chi 100 triệu bảng để hoàn tất thương vụ. Nhưng nguồn tin từ tờ Bild xác nhận, tiền đạo người Na Uy chỉ muốn gia nhập "đội bóng hàng đầu" nếu rời Dortmund. Và Chelsea không nằm trong số CLB này.

Cụ thể, một "đội bóng hàng đầu" theo ý nguyện của Haaland có khả năng là Real Madrid. Trước đó, tờ Sportsmole dẫn lời Haaland nói với các phóng viên khi được hỏi cảm nhận của anh về tin đồn gia nhập Real Madrid: “Thật tuyệt nếu ai đó muốn có bạn."

Real Madrid từng đánh bại Dortmund tại Bernabeu như thế nào?

 
Tiểu Lam | 05:51 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục