Erling Haaland: 'Có lẽ đó là quả báo trong cuộc sống này'

12:35 Thứ tư 10/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Na Uy thêm một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Sau tất cả, Borussia Dortmund cũng chính thức vượt qua được vòng 1/8 Champions League bằng trận hòa 2-2 trước Sevilla. Sau hai lượt trận, đại diện của Bundesliga đánh bại đối thủ của mình với tỷ số chung cuộc 5-4. Thêm một lần nữa, Erling Haaland lại được nhắc tới.

Trên sân Signal Iduna Park, ngôi sao sinh năm 2000 tỏa sáng với cú đúp. Thế nhưng, điều khiến CĐV chú ý nhất ở cựu cầu thủ RB Salzburg chính là hành động với thủ môn Bono. Theo đó, trong lần sút penalty đầu tiên, tiền đạo 20 tuổi đã hỏng ăn và bị đối thủ của mình khiêu khích.

Và khi lập công ở phút thứ 54 của trận đấu cũng trên chấm 11m, Erling Haaland đã ăn mừng đáp trả khiến cho ngôi sao của Sevilla "nóng mắt". Dù vậy, trong bài chia sẻ sau trận, cầu thủ người Na Uy lại tỏ ra bình thản và cho rằng đó là điều mà Bono xứng đáng phải chịu.

Dortmund's Haaland cites 'karma' for second-chance penalty vs. Sevilla - Bóng Đá

 Haaland và tình huống "gây bão" đêm qua. 

"Tôi không biết những hành động của chúng tôi có ý nghĩa gì. Tôi chỉ nói lại y hệt những gì mà anh ấy nói trong tình huống trước đó. Có lẽ đây chính là quả báo trong cuộc sống này", chân sút số một của Borussia Dortmund trả lời trên Sky Sports.

Cá nhân Erling Haaland vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng. Tính đến lúc này, anh đã có được tổng cộng 31 bàn thắng, 8 pha kiến tạo chỉ sau 29 trận thi đấu trên mọi mặt trận. 

Erling Haaland và màn trình diễn với Honduras: 

 
Giang Nam | 11:37 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục