Erling Haaland bỗng hóa vô hại đến lạ

19:57 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnErling Haaland thi đấu rất tệ khi khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG.

Erling Haaland được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà Haaland đã ghi tới 33 bàn thắng, và 8 kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund mùa này.

Phong độ đó giúp Haaland nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là Man United, Man City và Real Madrid. Dù vậy, thành tích của Haaland trong màu áo ĐTQG lại không được như mong đợi.

Erling Haaland bỗng hóa vô hại đến lạ - Bóng Đá

 Thành tích của Haaland ở ĐTQG là không tốt.

Cụ thể, tuyển Na Uy vừa có 3 trận đấu đầu tiên thuộc vòng loại World Cup khu vực châu Âu, và Haaland không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Theo tờ VG Sporten, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Haaland tịt ngòi 3 trận liên tiếp.

Thực tế cho thấy, thành tích của Na Uy là tương đối tốt. Ngoại trừ trận thua Thổ Nhĩ Kỳ, Na Uy đã đánh bại Gibraltar 3-0 và Montenegro 1-0, để tạm thời đứng ở vị trí thứ 4 bảng G, bằng điểm với Hà Lan, và chỉ kém đội đầu bảng là Thổ Nhĩ Kỳ 1 điểm.

Có thể một phần do lối chơi không phù hợp đã ảnh hưởng tới khả năng ghi bàn của Haaland. Nhưng dù sao đi nữa, với một chân sút mới 20 tuổi, Haaland vẫn còn nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân trong tương lai gần.

Erling Haaland ghi 9 bàn vào lưới Honduras thế nào?

 
Tiểu Lam | 19:27 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục