Erling Haaland: “Anh ta là một con quái vật thể chất”

13:55 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Na Uy đã chỉ ra cái tên mà bản thân anh e ngại nhất từng đối đầu trong quá khứ.

 

Cú lừa khó tin của Erling Haaland trong buổi tập luyện ở Dortmund

Haaland được xem là một trong những sát thủ hàng đầu châu Âu hiện nay. Ngôi sao 21 tuổi là mẫu trung phong toàn diện: thể hình lý tưởng (1m94), tốc độ, khả năng tỳ đè tốt, dứt điểm uy lực bằng cả 2 chân, không chiến ấn tượng. Ở mùa giải năm nay, Haaland trình diễn phong độ bùng nổ với 23 pha lập công sau 20 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund.

Mới đây, trên ESPN, cựu sao RB Salzburg đã chỉ ra Virgil van Dijk là đối thủ khó nhằn nhất mà anh từng đụng độ. Haaland đã chạm trán trung vệ của Liverpool 3 lần, và không thắng lần nào trong số đó, bao gồm 2 lượt trận tại Champions League, 1 trận thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

Haaland talks up Van Dijk - Bóng Đá

 Haaland đối đầu với Van Dijk.

Haaland cho biết: “Bạn biết anh ấy cao bao nhiêu, khỏe như thế nào và tốc độ ra sao, và khả năng phán đoán cũng thật điên rồ.

Tôi không nghĩ mình đã thắng một trận đấu tay đôi với anh ta, bởi vì anh ta là một con quái vật thể chất.”

Trước đó, Haaland cũng đã giành những lời có cánh cho Van Dijk: “Tôi thực sự không sợ bất cứ ai, tôi nghĩ anh ấy là hậu vệ tốt nhất. Tôi nghĩ rằng khá nhiều người trong phòng này [tại cuộc họp báo] đồng ý với tôi về điều đó.

Anh ta nhanh, mạnh và thông minh, sở hữu đến 3 yếu tố quan trọng bạn phải có.”

Endo | 12:57 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục