Eriksen trở thành 'Người không phổi', Inter nhọc nhằn vào tứ kết Coppa Italia

06:15 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan đã ghi tên mình vào tứ kết Coppa Italia sau chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trước Fiorentina.

Tại Stadio Artemio Franchi, Inter đã gặp rất nhiều khó khăn trước Fiorentina. 2 đội chơi khá rắn khiến trọng tài phải rút ra nhiều thẻ vàng.

Inter đã có bàn mở tỷ số từ chấm 11m vào phút 40, do công của Arturo Vidal. Christian Kouame nhanh chóng giúp Fiorentina có bàn gỡ hòa đầu hiệp 2, đưa trận đấu đến hiệp phụ. Và Romelu Lukaku đã tỏa sáng đúng lúc, giúp đội bóng của HLV Antonio Conte giành vé vào tứ kết.

 - Bóng Đá

 Eriksen được thử nghiệm ở vai trò lạ lẫm.

Đây là trận đấu mà HLV Conte cho phép Christian Eriksen đá chính, và thử nghiệp 'người thừa' của Inter ở vị trí lùi sâu nơi hàng tiền vệ, sát cánh bên cạnh Arturo Vidal, trong khi Roberto Gagliardini được phép tự do di chuyển khắp sân để tìm kiếm khoảng trống.

Ở vị trí lạ lẫm, Eriksen phải nhọc nhằn thích nghi. Anh không được tự do cầm bóng. Những đường chuyền mạo hiểm sở trường của anh bỗng trở thành con dao 2 lưỡi. Rất may, hàng thủ Inter đã kịp thời bọc lọt cho tuyển thủ Đan Mạch.

Về mặt thống kê, Eriksen đã có một trận đấu tốt. Anh thoát pressing giỏi, triển khai bóng tốt. Một thống kê bất ngờ là Eriksen đã chạy không dưới 16,62 km trong trận đấu tại Stadio Artemio Franchi, con số này không chỉ nhiều hơn tất cả các đồng đội ở Inter mà còn hơn tất cả các cầu thủ Fiorentina. Cầu thủ 28 tuổi đạt tốc độ tối đa khi chạy nước rút là 32,9 km/h, chỉ kém mỗi Achraf Hakimi (35,44 km/h).

Tỷ số Fiorentina 1-2 Inter Milan

Eriksen bùng nổ ở Ajax:

 
Minh Tuấn | 05:17 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục