Eriksen nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận Đan Mạch - Phần Lan

12:20 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnLĐBĐ châu Âu quyết định vinh danh ngôi sao sinh năm 1992 vì anh đã chiến đấu để giành lấy sự sống.

Sau tất cả, tình trạng của Christian Eriksen cũng đã ổn định trở lại, đồng thời anh đã có thể nói chuyện bình thường với vợ con cũng như các đồng đội. Phút thứ 41 trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, cầu thủ 29 tuổi bất ngờ đổ gục xuống sân và nằm bất động.

Ngay lập tức, đội ngũ y tế phải xuất hiện để tiến hành kích tim và hô hấp nhân tạo cho cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan. Sau gần 15 phút chiến đấu với tử thần, số 10 của ĐT Đan Mạch đã giành lấy phần thắng và được chuyển đến bệnh viện để tiếp tục theo dõi tình hình.

Trở lại với diễn biến của trận đấu, bàn thắng duy nhất của Joel Pohjanpalo ở phút thứ 56 đã giúp cho Phần Lan giành chiến thắng với tỷ số sát nút 1-0. Dù vậy, người được nhắc đến nhiều nhất sau màn đọ sức trên sân Parken đó chính là thủ môn Lukas Hradecky.

Tonight's Star of the Match is Christian Eriksen. Wishing you a speedy recovery, Christian.  - Bóng Đá

 Eriksen đã ổn định, tuy nhiên nhiều khả năng sẽ phải giải nghệ. 

Tổng cộng, cựu sao Bayer Leverkusen thực hiện tới 6 pha cứu thua, bao gồm 1 tình huống cản phá cú sút penalty của Pierre-Emile Hojbjerg. Tuy nhiên, trên Twitter của mình, UEFA đã thông báo ngôi sao được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ hay nhất trận là Christian Eriksen.

Theo quan điểm của UEFA, dù chỉ thi đấu nửa hiệp, thế nhưng tiền vệ sinh năm 1992 xứng đáng được vinh danh vì đã chiến đấu để giành lấy sự sống. Cuối cùng, sự dũng cảm của Christian Eriksen được đền đáp khi anh qua khỏi cơn nguy kịch. Với Lukas Hradecky, thủ môn của Phần Lan ắt hẳn cũng nhẹ người khi đồng nghiệp của mình tai qua nạn khỏi. 

Tài năng của Eriksen: 

 
Giang Nam | 11:22 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục