Eriksen lập siêu phẩm, Conte chốt luôn tương lai học trò

10:18 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của huấn luyện viên Antonio Conte sau trận derby Milano về tương lai của Christian Eriksen.

Vào rạng sáng nay, hai đội bóng thành Milan đã chạm trán trong khuôn khổ vòng tứ kết Coppa Italia. Cả hai câu lạc bộ đều muốn thắng, thế nhưng người được cười đến cuối cùng chỉ có một, và đó là Inter Milan.

Điểm nhấn chính của trận đấu, đó là tấm thẻ đỏ của Zlatan Ibrahimovic cùng với siêu phẩm đá phạt của Christian Eriksen. Thời gian qua, cựu sao Tottenham Hotspur vướng nhiều tin đồn về tương lai, và việc anh sắm vai người hùng trong trận derby Milan rõ ràng là có ý nghĩa rất lớn.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Antonio Conte đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện đi ở của cậu học trò: "Tôi đã lặp đi lặp lại suốt một tháng qua rằng sẽ không ai đến và cũng chẳng có ai phải rời đi cả.

Conte chốt tương lai Eriksen: Ko ai đến và ko ai đi - Bóng Đá

Eriksen là người hùng của Inter tại derby Milano.

Với riêng Christian, về mặt chiến thuật, cậu ấy đang là phương án thay thế cho Marcelo Brozovic, bởi chúng tôi không có một playmaker nào khác trong đội hình.

Cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh, tài năng và là một phần trong kế hoạch của đội bóng. Tôi rất vui với bàn thắng cậu ấy ghi được trong ngày hôm nay."

Ở một diễn biến khác, với những lời lẽ xúc phạm trọng tài Fabio Maresca, huấn luyện viên Antonio Conte đã phải nhận án phạt từ Lega Serie A.

Những cú giật gót hay nhất của các thế hệ cầu thủ Inter

 
Anh Tú | 09:48 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục