Eriksen lần đầu xuất hiện sau sự cố

14:34 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnSau tất cả, Christian Eriksen đã có thể tự tay cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân tới người hâm mộ trên toàn thế giới.

Phút 43 trận khai mạc EURO 2020 bảng B giữa Đan Mạch và Phần Lan, tiền vệ Christian Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Các cầu thủ ngay lập tức yêu cầu sự trợ giúp từ đội ngũ y tế.

Sau cùng, nhờ sự trợ giúp kịp thời của đội ngũ y bác sĩ, Eriksen có thể vượt qua cơn nguy kịch. Mới nhất, đích thân cựu ngôi sao Tottenham đã tự đăng tải hình ảnh và thông tinh tình trạng của bản thân trên trang cá nhân.

Eriksen: Hello everyone Big thanks for your sweet and amazing greetings and messages from all around the world. - Bóng Đá

 Eriksen đã bình phục và có thể tự tay đăng ảnh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

Cụ thể, Eriksen chia sẻ trên Instagram: "Xin chào tất cả mọi người! Xin chân thành cảm ơn những lời chúc và tin nhắn ngọt ngào và tuyệt vời của các bạn từ khắp nơi trên thế giới. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình tôi. 

Tôi luôn ổn trong mọi trường hợp. Tôi vẫn phải trải qua một số cuộc kiểm tra ở bệnh viện, nhưng tôi cảm thấy ổn. Giờ đây, tôi sẽ cổ vũ tinh thần cho các chàng trai của đội tuyển Đan Mạch trong những trận đấu tiếp theo.

Hãy chiến đấu vì tất cả người dân Đan Mạch. Chúc may mắn."

Đây quả thật là tin vui đối với những ai yêu mến Eriksen. Trông anh khá tươi tắn và đã có thể nở nụ cười thật tươi. Điều đó cho thấy, sức khỏe của Eriksen dần trở nên ổn định hơn.

Video Eriksen vs Napoli:

 
Tiểu Lam | 14:04 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục