Eriksen là lời cảnh báo cho Bruno

22:18 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnKhi Christian Eriksen xuất hiện tại Manchester United, cái tên bị ảnh hưởng nhiều nhất chính là Bruno Fernandes.

 

Hàng ngày, những tin tức liên quan đến Manchester United và Frenkie de Jong được cập nhật liên tục. Thế nhưng, mọi thứ vẫn chưa được hoàn tất. Trái ngược với vụ De Jong, Quỷ đỏ lại hoạt động nhanh chóng ở vụ Christian Eriksen. Trong động thái bất ngờ, đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận với Eriksen.

Đây là một thương vụ khôn ngoan của nửa đỏ thành Manchester. Đội bóng không hề tốn phí chuyển nhượng nhưng vẫn sở hữu một nhạc trưởng đẳng cấp. Loại bỏ nghi ngại về việc Eriksen gặp vấn đề sức khỏe, với những gì đã thể hiện, tiền vệ người Đan Mạch vẫn là cái tên chất lượng. Anh sẽ mang lại sự sáng tạo cho khu trung tuyến Quỷ đỏ khi Paul Pogba đã ra đi.

Man Utd đón Eriksen là lời cảnh báo cho Bruno - Bóng Đá

 Man Utd bất ngờ đạt thỏa thuận với Eriksen.

Sự xuất hiện của Eriksen tại Old Trafford mang lại lời cảnh báo cho Bruno Fernandes. Khi tin tức Man Utd theo đuổi De Jong chưa hạ nhiệt, De Jong vẫn còn nhiều khả năng đến Man Utd. De Jong cùng Eriksen hoàn toàn đủ khả năng giành 2 suất ở hàng tiền vệ trong sơ đồ 4-3-3. Họ là 2 tiền vệ lệch mang nhiệm vụ xây dựng và điều tiết lối chơi cùng một tiền vệ phòng ngự giữ vai trò thu hồi bóng.

Về lý thuyết, đó là cách sắp xếp lý tưởng cho sơ đồ 4-3-3. Với Bruno, Man Utd khó lòng sử dụng cách bố trí tương tự bởi ngôi sao sinh năm 1994 không có thói quen hoạt động ở vòng tròn trung tâm. Khi Eriksen đến và nếu De Jong cũng cập bến Old Trafford, một HLV ưa thích 4-3-3 như Ten Hag có lý do để gạch tên Bruno khỏi đội hình xuất phát.

Trong trường hợp 4-2-3-1 là sơ đồ chính của Man Utd, Bruno sẽ đá số 10. Điều này sẽ dẫn đến rắc rối về cách bố trí Eriksen. Mọi việc sẽ đơn giản nếu thương vụ De Jong thất bại vì Eriksen có thể thi đấu bên cạnh một tiền vệ như Fred hay Scott McTominay. Nhưng khi De Jong đến, Eriksen khó lòng xuất phát ở vị trí tiền vệ trung tâm, dẫn đến việc anh phải cạnh tranh với Bruno để đá sau lưng tiền đạo. Điều này đồng nghĩa Bruno sẽ phải thi đấu thật tốt để tránh bị thất sủng

Man Utd đón Eriksen là lời cảnh báo cho Bruno - Bóng Đá

 Eriksen cập bến Old Trafford có thể ảnh hưởng đến Bruno.

Eriksen đến Old Trafford là tín hiệu tốt bởi nó cho thấy Man Utd đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng với riêng cá nhân cầu thủ, đặc biệt là Bruno, sự hiện diện của một nhạc trưởng xuất sắc như Eriksen chính là lời cảnh báo. 

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:20 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục