Eriksen kể lại quá trình gia nhập Man United

20:48 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên UTD Podcast, tiền vệ Christian Eriksen đã có những chia sẻ thú vị về quá trình gia nhập Man United trong mùa hè 2022.

 

Christian Eriksen đến Man United theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2022, sau khi hết hạn hợp đồng với Brentford. Anh chứng tỏ mình là một món hời của Quỷ đỏ, với những màn trình diễn ấn tượng.

ERIKSEN: HOW I SIGNED FOR UNITED - Bóng Đá

 Eriksen chờ đợi sự quan tâm từ M.U.

Tuyển thủ Đan Mạch đã trở lại thi đấu trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Everton vào thứ Bảy, sau một thời gian ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá gặp phải trong trận đấu với Reading vào tháng Giêng.

"Ồ, rõ ràng là tôi đã ở lại Brentford cho đến mùa hè và hợp đồng sắp hết hạn," Eriksen cho biết. "Vì vậy, tôi được tự do nói chuyện với các câu lạc bộ khác và tôi luôn để ngỏ khả năng của mình.

Vào thời điểm đó, tôi không muốn quay trở lại Brentford, tôi muốn xem có điều gì khác biệt, hay một bến đỗ nào có thể khiến tôi bị thu hút. Và sau đó, tất nhiên, Man United đã đến.

Tôi đã nói chuyện điện thoại với Erik ten Hag và sau đó, tôi thực sự có thể hình dung đến khả năng gia nhập Man United. May mắn thay, mọi thứ suôn sẻ. Việc trở thành một cầu thủ của Man United rất đặc biệt.”

Minh Tuấn | 19:50 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục