"Eriksen giúp trận đấu của tôi dễ dàng hơn"

21:55 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đan Mạch nhận được lời khen ngợi từ chính đồng đội tại Man Utd.

 

Christian Eriksen chứng tỏ anh là một trong những bản hợp đồng xuất sắc nhất Premier League mùa này. Tiền vệ người Đan Mạch liên tục mang tới sự khác biệt mà Man Utd còn thiếu ở khu vực giữa sân trong 5 đến 10 năm qua.

Ký hợp đồng với Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do, được cho là từ chối những lời đề nghị từ Brentford, Tottenham và các câu lạc bộ châu Âu khác, Eriksen hiện chiếm giữ một vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ, giúp Man Utd tiến bộ từng ngày.

Bruno Fernandes says the addition of Christian Eriksen has allowed him to become even more effective in matches. - Bóng Đá

 Fernandes thừa nhận dễ đá hơn khi có Eriksen bên cạnh.

Với Eriksen, Bruno Fernandes cũng thoải mái hơn trong việc dâng cao. Tiền vệ này thừa nhận: "Thật tuyệt khi chơi với Christian. Anh ấy là một cầu thủ có thể tìm đường chuyền, mở ra cơ hội và rõ ràng giúp trận đấu của tôi trở nên dễ dàng hơn.

Christian luôn tìm thấy tôi khi tôi di chuyển ở phía trên. Đó là điều không dễ thực hiện. Tôi thực sự hạnh phúc khi có anh ấy trong đội vì như tôi đã nói trước đây, anh ấy là một cầu thủ chất lượng. Christian là một cầu thủ đã cho thấy trong quá khứ rằng anh ấy có những phẩm chất thực sự tốt ở Premier League, ở Ý, và cho đội tuyển quốc gia.

Vì vậy, sẽ luôn là niềm vui khi được chơi cạnh những người xuất sắc như anh ấy.”

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:25 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục