Eriksen được mời tái xuất Premier League

17:06 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Tottenham, Christian Eriksen đã được xác nhận có thể thi đấu trở lại sau khi bị ngừng tim ở trận vòng bảng EURO.

Eriksen hiện đang tập luyện ở Thụy Sĩ và xem xét một số lời đề nghị từ các câu lạc bộ Anh. Cầu thủ 29 tuổi này đang tạm là cầu thủ tự do sau khi Inter Milan giải phóng hợp đồng vì anh không được phép chơi ở Serie A sau khi lắp máy khử rung tim.

Eriksen đã ký hợp đồng với Inter từ Spurs với giá 16 triệu bảng, anh đã được các bác sĩ đảm bảo rằng hoàn toàn có thể trở lại với bóng đá đỉnh cao. Anh đã đặt mục tiêu vào đội hình tuyển Đan Mạch tham dự World Cup 2022. Anh tin rằng việc trở lại Premier League sẽ mang cho anh cơ hội đó.

 - Bóng Đá

 Eriksen từng chơi xuất sắc cho Spurs.

Eriksen mới đây cho biết: "Mục tiêu của tôi là chơi World Cup ở Qatar. Đó là mục tiêu, là ước mơ. Tôi chắc chắn mình có thể quay trở lại vì tôi không cảm thấy gì khác lạ. Về mặt thể chất, tôi đang ở trong trạng thái hoàn hảo."

"Đây là mục tiêu của tôi và vẫn còn lâu mới kết thúc, vì vậy cho đến lúc đó tôi sẽ chơi bóng và chứng tỏ rằng tôi đã trở lại đẳng cấp cũ."

Martin Schoots, người đại diện của Eriksen cho biết việc trở lại Anh sẽ giống như sự trở về nhà với tiền vệ này: "Chơi bóng ở Anh sẽ hoàn toàn giống như việc trở về nhà đối với Chris và gia đình. Christian được công chúng Anh đối xử đặc biệt tốt, không chỉ vì kỹ năng bóng đá tuyệt vời mà còn vì giá trị nhân văn, sự khiêm tốn và vị tha của cậu ấy."

Conte nói về sự trở lại của Eriksen:

 
Thanh Vũ | 16:08 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục