Eriksen đổ lỗi cho De Gea

18:01 Chủ nhật 14/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKhoảnh khắc khó xử của David de Gea và Christian Eriksen trong giờ giải lao trận gặp Brentford đã tóm gọn lại những vấn đề của Manchester United.

 

Thủ môn người Tây Ban Nha đã có một ngày tồi tệ ở Hounslow khi anh để lọt lưới một cú sút xa từ Josh Da Silva, một bàn thắng truyền cảm hứng cho đội chủ nhà và giúp họ vượt lên dẫn trước trước những vị khách tiếng tăm.

Sau đó, quyết định của De Gea khi thực hiện một đường chuyền lên cho Christian Eriksen đang bị kèm đã giúp Brentford giành bóng và nhân đôi cách biệt.

Sau tình huống đó, các cầu thủ được nghỉ giải lao để uống nước, Erik ten Hag đã dùng thời gian này để chỉnh đốn các cầu thủ. Nhưng không phải ai cũng lắng nghe.

Eriksen đổ lỗi cho De Gea - Bóng Đá

 Eriksen đã bị De Gea đặt vào thế khó.

Khi HLV người Hà Lan đang nói, De Gea và Eriksen đã bị cuốn vào cuộc trò chuyện khác, cầu thủ người Đan Mạch đã giơ cao tay về phía thủ môn của mình. De Gea dường như không muốn tranh cãi với đồng đội mới, biết rằng mình là người có lỗi.

Ten Hag cuối cùng đã thu hút được sự chú ý của tất cả các cầu thủ, cố gắng truyền đạt ý tưởng của mình một lần nữa nhưng Man United vẫn thủng lưới thêm 2 bàn trong hiệp 1 và thua chung cuộc 0-4

Brentford đơn giản là đội chơi tốt hơn ở mọi khía cạnh và họ đang có khởi đầu mùa giải như mơ sau khi chỉ cố gắng trụ hạng mùa trước. Họ hiện đang đứng thứ 3 trên BXH.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:03 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục