Eriksen chưa gật đầu với Man Utd vì 1 lý do

23:41 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen là một trong những mục tiêu mà Man Utd muốn mang về trong mùa hè năm nay.

 

Erik ten Hag rất muốn tăng cường các lựa chọn hàng tiền vệ vào mùa hè này sau khi những cầu thủ như Paul Pogba, Nemanja Matic và Juan Mata đều đã chia tay Old Trafford.

Frenkie de Jong đã trở thành mục tiêu hàng đầu của United và câu lạc bộ vẫn đang cố gắng đạt được thỏa thuận với Barcelona, dù đội bóng này định giá tiền vệ người Hà Lan vào khoảng 100 triệu euro.

Christian Eriksen delays Manchester United transfer decision - Bóng Đá

 Eriksen đang chờ Man Utd.

Nhưng Ten Hag muốn mang về nhiều hơn một tiền vệ và đã xác định Christian Eriksen là một mục tiêu quan trọng khác. Eriksen đã trở lại Premier League ở mùa giải trước, gây ấn tượng mạnh với Brentford.

Dù vậy, Eriksen chưa vội đưa qua quyết định gia nhập Man Utd. Theo Mirror, lý do là bởi Eriksen muốn chờ để xem quá trình cải tổ của Man Utd diễn ra như thế nào. Hay nói cách khác, Eriksen muốn chắc chắn về dự án của Quỷ đỏ mùa tới.

Eriksen trì hoãn quyết địnhvì anh muốn xem United tiến triển như thế nào trong giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng. Hiện tại, Man Utd vẫn chưa mang về bất kỳ tân binh nào. Mục tiêu hàng đầu là tiền vệ Frenkie de Jong vẫn chưa cho kết quả.

Ngoài ra, Ten Hag cũng muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax, mặc dù nhà ĐKVĐ Eredivisie đang đưa ra mức phí 70 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 22:43 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục