Eriksen chờ quyết định của De Jong

16:28 Chủ nhật 26/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

 

Christian Eriksen là cầu thủ tự do vào đầu tháng tới, sau khi hết hợp đồng với Brentford. Lúc này, tiền vệ người Đan Mạch đang thu hút sự quan tâm của nhiều CLB lớn, trong đó có Man Utd. Việc chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi này của Quỷ đỏ đang có những bước tiến lớn.

Christian Eriksen ‘attracted’ by prospect of playing with Frenkie de Jong at Manchester United - Bóng Đá

 Eriksen muốn chơi cùng De Jong.

Cơ hội sở hữu Eriksen của đội chủ sân Old Trafford có thể được tăng cường nếu họ hoàn tất việc chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona, với cựu ngôi sao Tottenham Hotspur được cho là bị 'thu hút' bởi triển vọng được sát cánh cùng với cầu thủ người Hà Lan.

Việc chiêu mộ De Jong của Man Utd cũng đã suôn sẻ hơn, với nhiều thông tin cho biết bản hợp đồng trị giá khoảng 70 triệu bảng với Barcelona có thể được chốt vào thứ Năm tới.

Nhìn lại, Man Utd đã hoàn toàn tập trung vào việc ký hợp đồng với De Jong, khi tân HLV Erik ten Hag muốn tái hợp với cậu học trò cũ. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã xác định De Jong rất quan trọng đối với lối chơi mà ông muốn xây dựng ở Old Trafford.

Nếu bổ sung được 2 tiền vệ này vào đội hình, Man Utd vẫn có kế hoạch ký hợp đồng với một tiền đạo và một hậu vệ, trong đó các ngôi sao của Ajax là Antony và Lisandro Martinez là những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 15:58 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục