Eriksen cho M.U thấy những gì Jude Bellingham sẽ cung cấp

05:49 Chủ nhật 25/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSự khởi đầu của tiền vệ tài hoa Christian Eriksen tại Man United không có gì ngoài 2 chữ 'tuyệt vời'.

 

Christian Eriksen đến Man United theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022. Khi đó, nhiều người tin rằng, tuyển thủ Đan Mạch chỉ là phương án dự phòng cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ, như trường hợp của Jesse Lingard hay Juan Mata lúc trước. Nhưng Eriksen đã làm những điều vượt qua sự kỳ vọng.

 - Bóng Đá

 Eriksen quan trọng trong lối chơi của Man Utd.

Cựu ngôi sao Tottenham đã rất thoải mái trong vai trò dẫn dắt lối chơi ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Anh giữ nhịp tốt, kéo bóng ổn, và có khả năng phân phối bóng tuyệt vời. Đây là những điều mà Erik ten Hag rất thèm muốn ở một tiền vệ và đó cũng là lý do khiến ông ra sức theo đuổi Frenkie de Jong trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Việc Man United kiên trì theo đuổi ngôi sao của Barcelona đến những phút cuối cho thấy vị HLV người Hà Lan hoàn toàn nhận thức được điều gì cần thiết ở Old Trafford.

Eriksen đã làm tốt vai trò mà Ten Hag định sẵn cho De Jong. Tuy nhiên, ở tuổi 30, lại từng bị ngừng tim, số 14 của Quỷ đỏ không phải là giải pháp dài hạn cho bài toán nơi hàng tiền vệ Man United. Hãy thử tưởng tượng nếu Eriksen không ra sân, hàng tiền vệ của Ten Hag sẽ thiếu đi sự sáng tạo như thế nào. Và Jude Bellingham một lần nữa được nhắc đến. Ở tuổi 19, cựu ngôi sao Birmingham City đã chơi với sự trưởng thành đáng nể. Việc anh quay trở lại xứ Sương mù chơi bóng vào một thời điểm nào đó dường như là điều không thể tránh khỏi.

 - Bóng Đá

 Bellingham quá tiềm năng.

Vào thứ Sáu, cựu tiền vệ của tuyển Anh và Chelsea, Joe Cole đã tóm tắt một hoàn hảo lý do tại sao Man United nên 'tất tay' để ký hợp đồng với ngôi sao của Borussia Dortmund.

"Jude thực sự trưởng thành trong và ngoài sân cỏ so với tuổi của mình", Cole giải thích trên Channel 4. "Cậu ấy chính xác là thứ mà tuyển Anh cần ở vị trí đó, bên cạnh Declan Rice. Cậu ấy mạnh mẽ, tự tin và làm rất tốt khi có bóng trong chân.

Tôi thích cách Jude thực hiện những đường chuyền của mình, cậu ấy thích thú khi bóng đến chân, và cảm thấy thoải mái để phân phối nó đến những đồng đội xung quanh. Jude biết cách thực hiện những đường chuyền chính xác vào đúng thời điểm. Cậu ấy là một tài năng lớn."

Khả năng kết hợp giữa phòng ngự và tấn công của Bellingham chính xác là điều cần thiết ở hàng tiền vệ Man United vào lúc này. Eriksen đang làm tốt nhiệm vụ đó hiện tại, và thần đồng của Borussia Dortmund đã chứng minh rằng mình có thể làm được điều tương tự, trong một tương lai rất gần.

(Theo M.E.N)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:51 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục