Eriksen chấn chỉnh Man Utd

00:07 Thứ ba 04/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen không thể chấp nhận thất bại thảm hại của Manchester United tại sân Etihad.

 

Christian Eriksen là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc của Manchester United mùa này. Dù vậy, trước một Manchester City hùng mạnh, Eriksen không thể giúp CLB chủ quản giành kết quả thuận lợi.

Ngôi sao Đan Mạch hoàn toàn bị dàn tiền vệ của đội chủ nhà lấn át để rồi trải qua ngày thi đấu nhạt nhòa. Gary Neville chỉ ra Eriksen là một trong 4 cái tên khiến Man Utd nhận thất bại. 

Về phía Eriksen, anh không thể nào hài lòng về trận thua tan nát trước Man City. Cựu cầu thủ Tottenham Hotspur có đưa ra phát biểu chỉnh đốn toàn đội trên Sky Sports:

"Mọi người đều cảm thấy hôm nay là ngày tồi tệ. Man City đã có rất nhiều cơ hội ngay từ khi trận đấu mới bắt đầu. Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình khi để đối thủ phát huy hết sức mạnh. Trọng tâm chính của trận thua này đến từ chính chúng tôi."

Christian Eriksen outlined what Manchester United need to do after 6-3 Manchester City defeat in the Premier League - Bóng Đá

 Eriksen nói ra vấn đề của Man Utd.

"Đội bóng còn nhiều thứ phải thay đổi và các cầu thủ phải thi đấu tốt hơn. Còn lâu mới có thể chấp nhận thất bại của ngày hôm nay."

Man Utd phải nhanh chóng ổn định lại tinh thần để hướng đến các trận đấu tiếp theo. Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ hành quân đến đảo Síp gặp Omonia Nicosia ở Europa League. Sau đó, thầy trò Erik ten Hag chạm trán Everton trên sân khách tại Premier League.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 23:09 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục