"Erik ten Hag xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi vì điều đó"

07:22 Thứ hai 20/02/2023

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford được cho là cầu thủ hay nhất Premier League và đang trên đường để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới cùng với Kylian Mbappe.

 

Đây là quan điểm của Darren Ambrose của talkSPORT, bình luận viên này đã ca ngợi tiền đạo đang có phong độ rất cao của Manchester United.

Rashford đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa vào bảng thành tích ấn tượng của anh trong mùa giải khi Man United đánh bại Leicester 3-0 tại Old Trafford. Anh hiện đã có 24 bàn thắng trong mùa giải này (14 ở Premier League), đây là thành tích tốt nhất trong một mùa giải mà anh đạt được trong sự nghiệp.

Man Utd boss Erik ten Hag needs two new contracts sorted out after emphatic Leicester win - Bóng Đá

 Ten Hag đã giúp Rashford hồi sinh.

Cầu thủ 25 tuổi này đã có phong độ chói sáng kể từ khi trở lại sau World Cup, ghi 15 bàn sau 16 lần ra sân. Và Ambrose tin rằng hiện tại không có cầu thủ nào ở giải Anh hay hơn Rashford. Ambrose cũng ca ngợi Erik ten Hag vì đã giúp cầu thủ của ông lấy lại phong độ.

"Cậu ấy là cầu thủ hay nhất Premier League lúc này. Với phong độ hiện tại, cậu ấy là không thể ngăn cản. Xét về vị trí cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy đang vươn tới.

"Mbappe tất nhiên là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy là một hiện tượng, nhưng cách Rashford trở lại mạnh mẽ… Erik ten Hag xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi vì điều đó."

Thanh Vũ | 06:24 20/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục