Erik ten Hag xác lập việc đầu tiên phải làm khi đến Man Utd

11:22 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnTân HLV trưởng Man Utd, Erik Ten Hag được cho sẽ xây dựng đội bóng xoay quanh những cầu thủ trẻ.

 

Một loạt những thay đổi nhân sự sẽ diễn ra trong và ngoài sân cỏ tại Old Trafford mùa Hè tới, khi Erik Ten Hag tiếp quản chiếc ghế nóng từ Ralf Rangnick. 

Theo đó, Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard, Lee Grant và Edinson Cavani đều sẽ ra đi khi đáo hạn hợp đồng, trong khi, Nemanja Matic cũng đã thông báo rời CLB trước thời hạn. 

Erik ten Hag xác lập việc đầu tiên phải làm khi đến Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag chú trọng vào việc trẻ hóa Man Utd.

Mặt khác, những cầu thủ như Marcus Rashford, Anthony Martial, Eric Bailly, Dean Henderson và Phil Jones cũng được cho đang nằm trong diện "cần thanh lý" của Quỷ đỏ.

Theo tờ Mirror, mục tiêu của Ten Hag ở mùa giải mới là cải tổ đội bóng dựa trên những nhân tố trẻ. Cụ thể, Jadon Sancho, Anthony Elanga và Scott McTominay là hạt nhân trong chiến lược "trẻ hóa" của chiến lược gia người 52 tuổi. 

Ngoài ra, Ten Hag cũng sẽ chú ý đến lứa cầu thủ ở học viện. Nhiều khả năng ông sẽ trao cơ hội cho Shola Shoretire, Alejandro Garnacho, Alvaro Fernandez, Hannibal Mejbri và những người trở lại sau hợp đồng cho mượn. 

Bên cạnh đó, Donny van de Beek có thể được tin dùng nhiều hơn ở mùa bóng tới khi anh từng là cậu học trò cưng của Ten Hag thời còn khoác áo Ajax.

Những ngày qua, đã có tin đồn, Man Utd đã tiếp cận Frenkie De Jong và ở rất gần chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Ở tuổi 25, anh rõ ràng phù hợp với chính sách trẻ hóa của Ten Hag. 

Ngọa Long | 10:24 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục