Erik ten Hag: "Tôi có thể xác nhận"

14:07 Thứ năm 25/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan gần đây đang được liên kết mạnh mẽ với chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Manchester United đã chính thức nói lời chia tay với HLV Ole Gunnar Solskjaer, sau thất bại thảm hại trong chuyến làm khách đến sân của Watford. Tạm thời, Quỷ đỏ sẽ được dẫn dắt bởi Michael Carrick, trước khi ban lãnh đạo tìm được một huấn luyện viên thực sự phù hợp. 

Được biết, đội chủ sân Old Trafford có kế hoạch bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino, thế nhưng việc mang chiến lược gia người Argentina về Old Trafford trong giai đoạn giữa mùa giải gần như là không thể. Bởi Paris Saint-Germain cũng khó mà tìm ra một sự thay thế phù hợp cho Poch.

Ngoài cựu thuyền trưởng của Spurs, vẫn còn hàng loạt cái tên khác được Man Utd cân nhắc, điển hình như HLV Erik ten Hag. Song, tương tự như phi vụ Pochettino, Quỷ đỏ gần như chắc chắn cũng không thể bổ nhiệm Ten Hag vào lúc này.

Ajax sets new record under Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag đang thăng hoa cùng Ajax với 5 chiến thắng tuyệt đối ở Champions League. 

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Besiktas vào đêm qua, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định chắc nịch về tương lai của mình (dẫn lời bởi Fabrizio Romano):

"Man United quan tâm à? Tôi còn đang bận rộn với Ajax. Không có ai liên lạc với tôi cả, tôi có thể xác nhận điều này. Tôi muốn giành được những danh hiệu cùng với Ajax."

Trước mắt, Man Utd khả năng cao sẽ bổ nhiệm một vị thuyền trưởng tạm quyền, trước khi nỗ lực thâu tóm những Pochettino hay Ten Hag vào mùa Hè năm sau.

Emery nói về việc Solskjaer bị sa thải 

 
Huỳnh Phong | 13:37 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục