Erik ten Hag sớm nhận lấy bài học cay đắng đầu tiên ở Man Utd

09:14 Thứ năm 26/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMọi thứ chắc chắn không hề dễ dàng đối với HLV Erik ten Hag khi tiếp quản Man Utd.

 

Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt Man Utd. Trong cuộc họp báo đầu tiên ở Manchester United, vị HLV người Hà Lan đã đi quanh phòng và bắt tay các nhà báo như một sự chào đón nồng nhiệt.

Đó là động thái cho thấy một sợi dây liên lạc giữa Ten Hag và môi trường mới, đồng thời một thể hiện sự tôn trọng. Thật không may, giới truyền thông không có chung cảm xúc với Ten Hag.

Erik ten Hag sớm nhận lấy bài học cay đắng đầu tiên ở Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ gặp nhiều áp lực.

Có thể coi Ten Hag tạm thời chưa bị chỉ trích nhưng chỉ 24 giờ sau, hàng loạt trang báo hàng đầu nước Anh sớm có sự đe dọa gửi tới cựu HLV Ajax.

Và có lẽ bài học đầu tiên Ten Hag nhận được ở Manchester United là không tin tưởng vào giới truyền thông. Có thể Ten Hag đã biết điều này rồi, nhưng giờ ông có thể chắc chắn hơn. Một số bài báo sớm tấn công Ten Hag.

Telegraph sớm gọi Ten Hag là "Erik 10 tháng", cho thấy vị HLV này có thể bị sa thải sau chưa đầy một mùa giải. Bài báo mô tả các câu trả lời của Ten Hag trước giới truyền thông là "không rõ ràng", và cho rằng vị thế của Ten Hag khi tới đây là rất thấp.

Thậm chí, Telegraph so sánh Ten Hag với cựu huấn luyện viên của Tottenham Jacques Santini và Alain Perrin của Portsmouth, cả hai đều không tạo được ấn tượng ở Premier League . Thật đáng xấu hổ.

The Mail còn đi xa hơn, lôi kéo một "chuyên gia ngôn ngữ cơ thể" để tìm ra những lỗ hổng trong cách tiếp cận của Ten Hag. Sau đó, khi được hỏi về Man City và Liverpool, Ten Hag khẳng định: "Một kỷ nguyên sẽ luôn có kết thúc."

Erik ten Hag sớm nhận lấy bài học cay đắng đầu tiên ở Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag bị báo chí tấn công dồn dập.

Và không khó để đoán được dòng tít chạy trên trang nhất The Mail. Tờ báo này tuyên bố: "Tôi sẽ hạ gục hai gã khổng lồ! Erik ten Hag thề sẽ chấm dứt sự thống trị của Manchester City và Liverpool ở Premier League".

Đó là một câu trích dẫn sẽ được ghi nhớ một cách trân trọng nếu Ten Hag đạt được thành công ở United, nhưng mọi chuyện chỉ mới bắt đầu và The Mail rất biết cách để gây áp lực lên Ten Hag.

Nụ cười cuối cùng sẽ đến với Ten Hag nếu ông giành được danh hiệu, nhưng đây là một chặng đường dài. Và ngay khi đặt chân tới Old Trafford, giới truyền thông Anh đã cho Ten Hag một bài học về sự cay đắng, về những lời chỉ trích đang chờ đợi ông ở phía trước.

Tiểu Lam | 08:16 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục