Erik ten Hag phá kỷ lục lương ở MU

14:29 Thứ sáu 22/04/2022 | 1

Erik ten Hag không quan tâm tiền nhưng ông sẽ thiết lập kỷ lục lương ở MU tại Premier League, với bản hợp đồng 3 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Đừng hiểu lầm, Erik ten Hag sẽ không phải là nhà cầm quân hưởng lương cao nhất ở MU và ông thiết lập kỷ lục ở một khía cạnh khác.

 - Bóng Đá

 Erik ten Hag trong hình ảnh mới nhất được MU đăng tải

Tờ Telegraaf cho biết, với việc trở thành HLV trưởng MU trong 3 mùa giải tiếp theo (đến hè 2025), Erik ten Hag sẽ trở thành HLV người Hà Lan đầu tiên nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Tuy con số cụ thể chưa rõ là bao nhiêu nhưng nguồn tin trên khẳng định, Erik ten Hag sẽ hưởng lương cao hơn tiền bối Louis Van Gaal từng nhận trong 2 năm dẫn dắt MU - 3,3 triệu bảng, chưa bao gồm các khoản thưởng.

HLV tạm quyền MU, Ralf Rangnick được cho đang hưởng lương 8 triệu bảng/năm. Và 7,5 triệu bảng/năm là con số mà Solskjaer nhận được trước khi bị mất việc vào tháng 11 năm ngoái.

 - Bóng Đá

 Erik ten Hag kéo được cánh tay phải ở Ajax, Van der Gaag tới Old Trafford

Tuy nhiên, The Sun cho biết, tiền bạc không phải là vấn đề với tân thuyền trưởng MU, Erik ten Hag.

Lý do là bởi gia đình ông được cho là một trong những người giàu nhất Hà Lan nhờ vào công ty bất động sản thành công, cộng với thu nhập từ một số công ty tài chính khác.

Erik ten Hag sẽ có mùa hè bận rộn cùng MU sau khi rời Ajax vào cuối mùa. Theo Guardian, nhà cầm quân 52 tuổi muốn bổ sung đội hình Quỷ đỏ ít nhất 1 trung vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

Lãnh đạo MU được loan báo cấp cho Erik ten Hag 200 triệu bảng để mua sắm hè này.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 09:33 22/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục