Erik ten Hag nhắn Antony: "Đừng đi quá xa"

09:42 Thứ bảy 06/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Erik ten Hag đã nhắc Antony kiềm chế cảm xúc của mình sau một sự cố không đáng có trong trận đấu với Brighton.

 

Cầu thủ chạy cánh của Manchester United đã huých người một cách tức giận vào đội trưởng Lewis Dunk của Brighton trong trận đấu ở Premier League tại Amex, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Đó là kết quả khiến hy vọng giành quyền tham dự Champions League của Man United bị ảnh hưởng.

Ten Hag, người đã huấn luyện cầu thủ người Brazil tại Ajax, đã ca ngợi "niềm đam mê và khát khao" của Antony nhưng muốn anh sử dụng những phẩm chất đó một cách đúng đắn.

Ten Hag đặt ra thử thách cho Antony - Bóng Đá

 Antony luôn có sự cống hiến cho trận đấu.

Ten Hag nói với các phóng viên: "Đam mê là một sức mạnh. Tất nhiên, cho đến một cấp độ nhất định, bạn phải kiểm soát nó. Bạn cần có đam mê và mong muốn giành chiến thắng trong các trận chiến của mình."

"Điều đó rất mạnh mẽ với cậu ấy và cậu ấy rất tham vọng. Đừng đi quá xa: hãy tập trung vào trận đấu của bạn và những gì trận đấu cần. Nếu cậu ấy làm được điều đó, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ sự tiến bộ của cậu ấy là khá rõ ràng."

Thanh Vũ | 08:44 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục