Erik ten Hag nhắm thủ môn đồng hương thay thế De Gea

06:25 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Het Laatste Nieuws của Bỉ, HLV Erik ten Hag đang để mắt đến thủ môn Bart Verbruggen của Anderlecht.

 

Bart Verbruggenđã trở thành thủ môn được lựa chọn đầu tiên của Anderlecht sau World Cup và kể từ đó, anh đã có nhiều màn trình diễn nổi bật cho họ. Ngôi sao 20 tuổi gần đây đã thực hiện 9 pha cứu thua trước Villarreal ở Europa Conference League, góp công lớn giúp đội bóng của Bỉ giành quyền vào tứ kết.

Erik ten Hag has his sights on Anderlecht goalkeeper Bart Verbruggen - Bóng Đá

 Bart Verbruggen gây ấn tượng ở Anderlecht.

Theo tờ Het Laatste Nieuws, Verbruggen đã lọt vào mắt xanh của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và Man United là một trong những đội cũng theo dõi tài năng trẻ người Hà Lan.

Tại Old Trafford, De Gea đã có một chiến dịch đỉnh cao khác. Các cuộc đàm phán gia hạn đang được tiến hành, nhưng Quỷ đỏ vẫn cần nhìn về tương lai. Verbruggen có thể là một sự lựa chọn hấp dẫn với mức giá chừng 10 triệu euro và khả năng chơi chân ấn tượng. 

Thủ thành người Hà Lan đã thực hiện thành công 73% số đường mùa giải này, đồng thời tung ra trung bình 10 đường chuyền dài mỗi trận. Để so sánh, De Gea có tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 69% ở Premier League mùa này và chỉ tung ra được 4,7 đường chuyền dài mỗi trận. Verbruggen vẫn chưa để thủng lưới bàn nào từ ngoài vòng cấm, trong khi De Gea thủng lưới đến 7.

Minh Tuấn | 05:27 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục