Erik ten Hag hứa hẹn về phong cách chơi của Man Utd

20:55 Thứ hai 23/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã có buổi phỏng vấn đầu tiên tại Anh với tư cách là HLV trưởng của Man Utd.

 

Mới đây, Ten Hag đã có mặt tại Selhurst Park để theo dõi trận thua Crystal Palace 0-1 của Man Utd. Đó là màn trình diễn nhạt nhòa của thầy trò HLV Ralf Rangnick, và Quỷ đỏ phải kết thúc mùa giải thứ năm liên tiếp không danh hiệu. Không chỉ vậy, họ còn phải kết thúc Premier League ở vị trí thứ sáu một cách may mắn, với 58 điểm - tổng điểm thấp nhất kể từ khi giải đấu đổi tên năm 1992.

Erik ten Hag dreams of ‘entertaining’ Manchester United fans - Bóng Đá

 Ten Hag hứa hẹn sẽ đưa Man Utd chơi bóng đá tấn công.

"Tình hình hiện tại rõ ràng là không tốt. Đó là một thách thức lớn", Ten Hag nói với MUTV. "Tôi muốn xây dựng một đội bóng chiến đấu vì nhau, tất cả đều vì kết quả chung.

Ngoài ra, Man Utd đang chơi ở Nhà hát của những giấc mơ - chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá cống hiến. Nhưng cuối cùng, mục đích của chúng tôi là chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Nếu chúng tôi không thể chơi thứ bóng đá tuyệt vời, chúng tôi vẫn phải giành chiến thắng."

Ten Hag cũng đã khôn khéo khi chọn Steve McClaren làm một trong hai trợ lý của mình. Cần nhớ rằng, cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh trở lại Old Trafford lần thứ hai sau khi đóng vai trò trợ lý cho Sir Alex Ferguson từ năm 1999 đến năm 2001, cùng Quỷ đỏ giành được ba chức vô địch Premier League liên tiếp.

Mùa này, Man Utd kém nhà vô địch Man City tới 35 điểm. Ten Hag nói thêm: “Đó là một quá trình. Sẽ mất thời gian, nhưng tôi tin rằng Man Utd sẽ đạt được thành công. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ và phải dựa trên triết lý và chiến lược đúng đắn.

Đó phải là thứ bóng đá tấn công. Chúng tôi phải mang đến những cấu trúc trong cách chơi, để Man Utd có thể chơi thứ bóng đá tấn công."

Minh Tuấn | 20:25 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục