Erik ten Hag gửi thông điệp đến Man City trước trận chung kết

08:28 Chủ nhật 28/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua MUTV, HLV Erik ten Hag khẳng định Man United sẽ nỗ lực hết sức để đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup.

 

Ten Hag đã có khởi đầu thuận lợi trong năm đầu tiên dẫn dắt Man United. Quỷ đỏ đã giành vé dự Champions League mùa tới, giành chức vô địch League Cup và chuẩn bị bước vào trận chung kết FA Cup với Man City đầu tháng Sáu.

Erik ten Hag says he feels “fantastic” at Man United - Bóng Đá

 Ten Hag đặt quyết tâm cao cùng M.U.

Vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết về động lực của Man United trước lần đụng độ đội bóng của Pep Guardiola: "Không có nhiều cầu thủ trong đội hình của chúng tôi từng vô địch FA Cup, và đây là một chiếc cúp có ý nghĩa với mọi người.

Bạn có thể vô địch Champions League, giành rất nhiều danh hiệu, nhưng khi bạn có cơ hội giành FA Cup, bạn phải nắm lấy. Chúng tôi cũng biết điều đó sẽ không dễ dàng, nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn một điều, chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ, mọi thứ trong khả năng của chúng ta để có được chiếc cúp này.

Tôi nghĩ tập thể này có thể cải thiện ở nhiều mặt. Tôi biết Man United phải cải thiện ở đâu. Chúng tôi phải nhìn lại chính mình. Chúng tôi muốn giành được chiếc cúp đó, và phải làm mọi thứ trong khả năng của mình.”

Minh Tuấn | 07:30 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục