Erik ten Hag đã bóng gió về tiền đạo sẽ ký trong tương lai

20:28 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnErik Ten Hag đang đem đến cho Man Utd một sức sống mới và chắc chắn BLĐ Quỷ đỏ sẽ tiếp tục cấp tiền để ông chi tiêu trong mùa Hè.

 

Không có gì bí mật nếu Manchester United muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa Hè tới, mặc dù thông tin về cầu thủ đó vẫn còn mù mờ với NHM.

Erik ten Hag đã bóng gió về tiền đạo sẽ ký trong tương lai - Bóng Đá

 Man Utd gặp khó khi Martial hay gặp chấn thương ở mùa này.

Erik Ten Hag đã đạt được thành công trong chuyến du đấu trước mùa giải khi đẩy Anthony Martial lên đá tiền đạo. Tuy nhiên, việc mang về Wout Weghorst vào đầu tháng này theo dạng cho mượn cho thấy chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang còn nhiều băn khoăn với hàng công của Quỷ đỏ. 

Trong thời gian tới, BLĐ Man Utd sẽ phải làm rất nhiều việc để đánh giá các mục tiêu chuyển nhượng và chọn một chân sút cực phách gia nhập Old Trafford. 

Victor Osimhen có vẻ là sự lựa chọn lý tưởng khi bỏ túi 13 bàn thắng sau 14 lần đá chính ở Serie A mùa này cho Napoli. Trong khi đó, Harry Kane là một bom tấn thực sự nếu Quỷ đỏ có thể tiếp cận. Thời điểm này, Kane chỉ còn hợp đồng tới năm 2024 và không ai chắc anh sẽ tiếp tục gắn bó với Gà trống. 

Cũng có những tin đồn chuyển nhượng về Goncalo Ramos, người đã lập một hat-trick ấn tượng vào lưới Thụy Sỹ ở World Cup vừa qua.

Ngoài ra, Mohammed Kudus, người Ten Hag đã làm việc ở Ajax, cũng sẽ nằm trong danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ. 

Điều thú vị là Ten Hag đang hướng đến những tiền đạo cơ động, thay vì mẫu trung phong 'mắc võng trong vòng cấm' thông thường.

Mới tuần này, ông nhấn mạnh rằng Quỷ đỏ sẽ chơi "thứ bóng đá tốt nhất" của họ với Anthony Martial trong đội hình xuất phát nhưng gợi ý rằng có một cầu thủ khác trong đội sẽ tốt hơn cho đội bóng.

"Khi cậu ấy ở đó, cậu ấy thực sự quan trọng đối với chúng tôi bởi vì chúng tôi chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình khi cậu ấy có mặt. Cậu ấy cũng phải nhận thức được điều đó. Vì vậy, nếu chúng tôi muốn thành công, chúng tôi cần anh ấy. Điều đầu tiên là anh ấy phải sẵn sàng," Ten Hag chia sẻ.

Erik ten Hag đã bóng gió về tiền đạo sẽ ký trong tương lai - Bóng Đá

 Ten Hag được cho sẽ mua thêm tiền đạo vào mùa Hè tới.

Câu cuối cùng của Ten Hag đầy ẩn ý. Theo ông, Martial sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho Man Utd khi anh khỏe mạnh, nhưng tiền đạo người Pháp quá mẫn cảm với chấn thương.

Martial đã vắng mặt tổng cộng 14 tuần của mùa giải này vì 4 chấn thương khác nhau. Cầu thủ 27 tuổi này đã bỏ lỡ tới 18 trong số 31 trận đấu của Quỷ đỏ cho đến thời điểm này của mùa giải.

Trên hết, ngay cả khi khỏe mạnh, Martial vẫn gặp khó khăn trước khung thành đối phương. Cầu thủ người Pháp mới chỉ ghi được 5 bàn kể từ khi trở lại sau thời gian cho mượn không thành công ở Sevilla vào cuối mùa giải trước.

Martial vẫn là một người cơ động theo đánh giá của Ten Hag, nhưng sự thiếu nhất quán trong phong độ của cầu thủ này sẽ khiến Ten Hag buộc phải tính xa. Họ không thể dựa mãi vào một cầu thủ như Marcus Rashford làm chủ công bởi anh thi đấu hơi xa khung thành.

Ngọa Long | 19:58 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục