Erik ten Hag đã biết phải bắt đầu tái thiết Man Utd từ đâu

14:01 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đứng trước nhiệm vụ khó khăn trong việc vực dậy Man Utd.

 

Theo ký giả Fabrizio Romano, Erik ten Hag sẽ đáp chuyến bay tới Manchester ngay hôm nay (16/05). Ông sẵn sàng bỏ kỳ nghỉ và lễ ăn mừng tại Ajax để nhanh chóng bắt tay vào công việc ở Old Trafford.

Ten Hag có lý do để làm vậy bởi Man Utd cần một sự thay đổi ngay lập tức. Quỷ đỏ chơi kém từ đầu mùa và có nguy cơ phải tham dự Europa League Conference League mùa tới. Đây thực sự là một điều điên rồ.

Erik ten Hag đã biết phải bắt đầu tái thiết Man Utd từ đâu - Bóng Đá

 Ten Hag có nhiệm vụ vực dậy Man Utd và duy trì niềm tự hào của đội bóng.

Rõ ràng Ten Hag có nhiều nhiệm vụ khó khăn trong mùa hè này. Tuy nhiên có lẽ vị HLV người Hà Lan đã biết ông phải bắt đầu kế hoạch tái thiết Man Utd từ đâu.

Học viện của Manchester United là trái tim của câu lạc bộ, thậm chí còn đang khiến người hâm hộ liên sống lại những tháng ngày tươi đẹp trong quá khứ. Từ những đứa trẻ của Busby đến thế hệ 1992, các ngôi sao của học viện vốn luôn là mạch máu của câu lạc bộ và nó vẫn tiếp diễn cho đến ngày nay.

Mùa giải này Anthony Elanga đã cùng Marcus Rashford và Scott McTominay đá chính trong đội một, với Dean Henderson trên băng ghế dự bị, trong khi Zidane Iqbal, Charlie Savage và Alejandro Garnacho đều đã có lần đầu tiên ra mắt đội bóng.

Erik ten Hag đã biết phải bắt đầu tái thiết Man Utd từ đâu - Bóng Đá

 Ten Hag có thể thay đổi bộ mặt của Quỷ đỏ.

Shola Shoretire, cầu thủ có màn ra mắt câu lạc bộ trẻ thứ 7 trong lịch sử, cũng có cơ hội cùng với Alvaro Fernandez, trong khi Will Fish, Charlie Wellens và các ngôi sao ở giải FA Youth Cup, Dan Gore và Sam Mather đã tập luyện cùng đội một Manchester United.

Trận chung kết FA Youth Cup mùa này chứng kiến số lượng kỷ lục NHM xuất hiện tại Old Trafford. Điều này cho thấy ngay cả trong khoảnh khắc tồi tệ nhất, câu lạc bộ vẫn được ủng hộ nhiều hơn bao giờ hết. Đó là bản sắc của Man Utd.

Man Utd đã thắng với tỷ số 3-1 và giành được FA Youth Cup thứ 11. Kỷ lục của giải đấu với các bàn thắng được ghi do công Rhys Bennett và Alejandro Garnacho (cú đúp).

Ten Hag đã trao cơ hội ra mắt cho 21 cầu thủ học viện Ajax trong 4 mùa giải rưỡi tại Hà Lan. Và điều tương tự hứa hẹn sẽ xảy ra ở mùa giải mới. 

Với Ten Hag, truyền thống của đội bóng sẽ tiếp diễn. Chắc chắn ông sẽ xây dựng lại đội bóng từ những cầu thủ trẻ xuất sắc của học viện Man Utd.

Tiểu Lam | 13:03 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục