Erik ten Hag báo tin dữ cho Man United

05:19 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Erik ten Hag đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Raphael Varane sau trận thua 3-6 trước Man City.

 

Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Man United đã phải kết thúc trước đại kình địch Man City trên sân Etihad. Đội chủ nhà đã hoàn toàn vượt trội so với thầy trò HLV Ten Hag. Không chỉ chịu kết quả cực kỳ đáng thất vọng, Quỷ đỏ còn phải nhận tin không vui, khi Varane chấn thương mắt cá chân và buộc phải rời sân trước khi hiệp một kết thúc.

Erik ten Hag provides fresh injury update on Raphael Varane - Bóng Đá

 Varane quan trọng với Man United.

Phát biểu sau trận đấu, Ten Hag nói rằng Varane đã có thể bị thay ra sớm ngay cả khi cách biệt giữa 2 đội chưa quá lớn (3-0). Vị chiến lược gia người Hà Lan cho hay: "Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục dù cách biệt như thế nào đi nữa. Bạn có thể cho Raphael nghỉ sớm khi bạn bị dẫn trước 4-0, bởi bạn không muốn mạo hiểm để cậu ấy bị chấn thương nặng hơn. Nhưng trong trường hợp này, tôi nghĩ chấn thương nặng đến mức cậu ấy không thể tiếp tục."

Varane đã đóng vai trò quan trọng nơi hàng thủ Man United từ đầu mùa. Cựu ngôi sao Real Madrid và Lisandro Martinez đã có phong độ tuyệt vời trước kỳ nghỉ quốc tế. Nhưng Man City đơn giản là quá tốt, và Quỷ đỏ phải nhận lấy thất bại thảm hại. 

Ten Hag có lý do để lo lắng thêm, bởi cầu thủ người Pháp đã có một hồ sơ chấn thương trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Trong khi đó, Harry Maguire cũng đang phải ngồi ngoài vì vấn đề về cơ và điều này khiến họ chỉ còn Martinez và Victor Lindelof là những lựa chọn ở trung tâm hàng thủ.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:49 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục