Eric Bailly: "Tôi vẫn không tin mình làm được điều đó"

18:11 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Eric Bailly vẫn chưa thể tin mình đã có một đóng góp quan trọng trong chiến thắng 4 sao của Manchester United trước Real Sociedad.

Manchester United vừa có chiến thắng 4-0 trước Real Sociedad tại trận lượt đi vòng 32 đội Europa League. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Bruno Fernandes (2 bàn), Marcus Rashford và Daniel James. Với 4 bàn thắng trên sân khách, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer xem như đã đặt 1 chân vào vòng tiếp theo.

Trong trận đấu này, vị thuyền trưởng người Na Uy đã tin tưởng trao cơ hội đá chính cho Eric Bailly để đá cặp cùng Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự Man Utd. Và cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã không làm ông thầy thất vọng khi thi đấu tập trung và giúp hàng thủ chống chọi được những đợt tấn công của đội chủ nhà.

Eric Bailly:

Bailly có màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Sociedad.

Chưa dừng lại ở đó, cựu trung vệ của Villarreal cũng để lại dấu ấn đậm nét với tình huống kiến tạo cho James ghi bàn thắng ấn định tỷ số vào phút thứ 90. Sau trận đấu, trên trang cá nhân, số 3 của Man Utd đã bày tỏ sự hạnh phúc sau 1 chiến thắng trọn vẹn. Anh viết: "Một chiến thắng xa nhà và mục tiêu vẫn chưa được hoàn thành. Một pha kiến tạo tuyệt vời và tôi vẫn không tin mình đã làm được điều đó."

Trận đấu với Sociedad là lần trở lại của Eric Bailly sau 6 trận liền phải ngồi ngoài vì chấn thương. Người thế vai cho anh là Victor Lindelof đã không mang lại sự an tâm tuyệt đối. Nhất là trong trận hòa với West Brom diễn ra vào cuối tuần trước.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 17:13 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục