Eric Bailly lý giải nguyên nhân chọn Man Utd thay vì Man City

17:48 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnEric Bailly từng lọt vào tầm ngắm của cả 2 đội bóng thành Manchester.

 

Man Utd và những lần bị Brighton xé lưới trong mùa 2018/19

Eric Bailly được Jose Mourinho mang về Manchester United từ Villarreal năm 2016. Khi đó Manchester City cũng cho thấy sự hứng thú với trung vệ này. Bailly vừa nói về nguyên nhân khiến anh quyết định chọn đội bóng áo đỏ.

"Vào mùa hè 2016 đã có rất nhiều tin đồn xuất hiện. Tôi đang ở Bờ Biển Ngà, ngồi trong phòng ăn với mẹ tôi thì điện thoại đổ chuông. Đó là điện thoại từ Bồ Đào Nha, là Mourinho."

“You can’t say no” – Player explains why he rejected Manchester City for Manchester United - Bóng Đá

 Jose Mourinho là nguyên nhân Eric Bailly chọn Man Utd.

"Ông ấy bảo tôi hãy đến với ông ấy, rằng ông ấy thích tôi từ khi xem tôi ở Espanyol và Villarreal. Manchester City cũng hứng thú, nhưng nếu Mourinho gọi, bạn không thể nói không."

Khi được hỏi liệu có phải anh cũng đã từ chối Barcelona hay không, Bailly trả lời: "Bạn cũng không thể nói không với Barca. Điều đó không xảy ra vì họ không thể hiện hứng thú rõ ràng."

Dù thích Mourinho nhưng Bailly cũng hài lòng khi Ole Gunnar Solskjaer đến thay: "Ông ấy rất gần gũi, có quan hệ tốt với tất cả mọi người và hiểu được các cầu thủ."

"Ông ấy yêu cầu các cầu thủ chơi tập trung và mạnh mẽ hơn, tránh những sai lầm nhỏ nhất. Chúng tôi từng ít tập trung cho các trận đấu ít nguy hiểm và điều đó đã khiến chúng tôi trả giá."

Anh Tú | 16:50 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục