EPL cẩn thận, Rangnick có kế hoạch biến M.U thành tập thể hoàn hảo

20:21 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức liệu có thể giúp đội chủ sân Old Trafford lột xác hoàn toàn trong tương lai?

Manchester United đã cho thấy sự khác biệt trong một vài trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Ralf Rangnick, và hiển nhiên, sự bùng nổ của COVID-19 gần đây cũng đã phần nào tạo điều kiện cho các cầu thủ thấm nhuần hơn triết lý của chiến lược gia người Đức.

Rangnick khẳng định, vấn đề quan trọng của Man Utd hiện tại là tìm kiếm sự cân bằng giữa khả năng phòng ngự và tấn công. Utdreport dẫn lời cựu thuyền trưởng của RB Leipzig:

"Mọi cầu thủ đều có thể lực và sức khỏe tốt, nếu mọi thứ vẫn như hiện tại và chúng tôi không gặp thêm bất kỳ trường hợp dương tính nào - thì sẽ rất khó để tôi quyết định, không chỉ đội hình xuất phát mà còn về các cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị."

Rangnick calls for five subs rule return - Bóng Đá

 Rangnick hé lộ về diện mạo của Man Utd sắp tới. 

"Việc bây giờ là cố gắng phát triển đội về mặt chiến thuật, và tìm ra sự cân bằng tốt nhất có thể để vẫn là một đội tấn công chủ động - chúng tôi sẽ luôn là một đội như thế, đặc biệt là với tất cả các cầu thủ mà chúng tôi đang có, chúng tôi nên chơi như vậy."

"Nhưng mặt khác, chúng tôi cũng cần đảm bảo rằng sẽ rất khó khăn để đối thủ ghi bàn và tạo ra cơ hội. Sự cân bằng hoàn hảo này chính là điểm mấu chốt, và chúng tôi cố gắng phát triển tập thể với tất cả các khía cạnh đó."

Rangnick phát biểu sau trận thắng Norwich 

 
Huỳnh Phong | 19:51 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục