Ép sân liên tục, CLB TPHCM vẫn bị Hà Nội FC "huỷ diệt" không thương tiếc

22:01 Thứ sáu 24/07/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa 2 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch V-League 2020, CLB TPHCM và Hà Nội FC đã diễn ra với những màn đôi công hấp dẫn.

Làm khách trên sân Thống Nhất nhưng Hà Nội FC tỏ ra rất tự tin khi nắm giữ thế trận và có được pha hãm thành đầu tiên sau cú sút của Văn Quyết, tuy nhiên, bóng lại đi thiếu chính xác. Ngay sau đó, Huy Toàn có pha đáp trả cho CLB TPHCM nhưng pha ra chân của anh không làm khó được Tấn Trường. 

Phút 16, tận dụng sai lầm của hậu vệ đội chủ nhà, Văn Quyết có pha băng xuống đối mặt thủ môn Bùi Tiến Dũng nhưng đáng tiếc thủ quân Hà Nội FC lại đưa bóng đi trúng xà ngang. Choáng váng sau các cơ hội của đội khách, thầy trò HLV Chung Hae-seong dần ổn định lại tâm lý và liên tiếp tổ chức các pha tấn công với niềm cảm hứng Công Phượng nơi tuyến đầu.

TPHCM vs Hà Nội - Bóng Đá

Công Phượng cùng các đồng đội cho rằng CLB TPHCM nên được hưởng 1 quả penalty trong hiệp 1. (Nguồn: Zing news. Tác giả: Quang Thịnh).  

Thế nhưng, các chân sút của CLB TPHCM vẫn tỏ ra thiếu quyết đoán ở những pha dứt điểm cuối cùng để rồi khi kết thúc hiệp 1, tỷ số chỉ dừng lại ở mức 0-0. Trở lại sau giờ nghỉ, đội chủ nhà vẫn là những người nắm giữ thế trận nhưng lần lượt Công Phượng, Amido Balde rồi Hoàng Thịnh đều không thể một lần làm tung lưới thủ môn Tấn Trường.

Tấn công nhiều nhưng không tìm được bàn thắng, CLB TPHCM đã phải trả giá khi phút 71, tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành của Bùi Tiến Dũng, Trương Văn Thái Quý đã có pha dứt điểm chuẩn xác, mở tỷ số cho Hà Nội FC.

TPHCM vs Hà Nội - Bóng Đá

Hà Nội FC có những pha tận dụng cơ hội sắc bén để hạ gục CLB TPHCM. (Nguồn: Zing news. Tác giả: Quang Thịnh).  

Không dừng lại ở đó, chỉ 6 phút sau, đến lượt trung vệ Nguyễn Thành Chung nhân đôi cách biệt cho đại diện Thủ Đô sau đường kiến tạo của chính chủ nhân bàn khai thông thế bế tắc, Thái Quý. Sụp đổ sau 2 bàn thua chóng vánh, đoàn quân của HLV Chung Hae-seong tiếp tục đón nhận bi kịch khi khoảng thời gian cuối trận, Rimario có pha đệm bóng chính xác để khép lại chiến thắng 3-0 dành cho những nhà đương kim vô địch V-League. 

Với kết quả này, Hà Nội FC đã vượt qua chính CLB TPHCM trên bảng xếp hạng để chiếm lấy vị trí thứ 4 với 1 điểm nhiều hơn, qua đó áp sát ngôi đầu đang được CLB Sài Gòn nắm giữ.  

Tỷ số: Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh 0-3 Hà Nội FC. 

Ghi bàn: Thái Quý (71'), Thành Chung (76'), Rimario (88'). 

Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh: Tiến Dũng, Pape Diakite, Ngọc Đức, Công Thành, Văn Thành, Seo Yong Duk, Hữu Tuấn, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Amido Balde, Công Phượng.

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Dũng, Thành Chung, Văn Xuân, Việt Anh, Moses, Tấn Tài, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Rimario.

Đăng Huy | 21:03 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục