Enrique: "Verratti là thần tượng của Gavi!"

07:15 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng tuyển Tây Ban Nha ca ngợi cậu học trò vừa có màn ra mắt ĐTQG ở tuổi 17.

Đụng độ đương kim vô địch EURO Ý trong khuôn khổ bán kết UEFA Nations League, Tây Ban Nha xuất sắc giành thắng lợi 2-1. Ngòi nổ Manchester City - Ferran Torres sắm vai người hùng của La Furia Roja với cú đúp bàn thắng.

Phát biểu qua RAI Sport được Football-Italia dẫn lại, HLV Luis Enrique nhận xét về chiến thắng: "Chìa khóa có lẽ là Tây Ban Nha có khả năng vận hành lối chơi như chúng tôi vẫn luôn thi đấu.

Ý rất mạnh và luôn là địch thủ khó khăn. Tôi nghĩ đây là một trong những trận cầu hay nhất mà bạn từng xem ở cấp độ ĐTQG. Tây Ban Nha đã pressing rất tốt, phong tỏa chất lượng của Ý và tạo ra nguy hiểm từ các cầu thủ tuyến 2. Đây gần như là màn trình diễn hoàn hảo của chúng tôi."

LUIS ENRIQUE: ‘VERRATTI IS GAVI’S IDOL’ - Bóng Đá

 Gavi ra mắt ĐTQG.

Tài năng 17 tuổi của Barcelona - Gavi bất ngờ được Enrique điền tên vào đội hình xuất phát và tạo ấn tượng. Thuyền trưởng Tây Ban Nha ca ngợi cậu học trò trẻ: "Bạn có thể thấy các cầu thủ trẻ tại Tây Ban Nha hay ra sao! Hiếm thấy 1 cầu thủ thể hiện cá tính lẫn sự tự tin ngay trận ra mắt như thế. Tôi nghĩ Gavi sẽ là hiện tại lẫn tương lai của đội tuyển.

Verratti là thần tượng của Gavi! Hôm nay tôi bảo cậu ấy pressing Verratti mọi lúc và Gavi thích điều này."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Gavi tại La Masia:

 
Phụng Sồ | 06:45 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục