Enrique thừa nhận tuyển Nhật có thể ghi thêm 2 bàn

10:52 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Tây Ban Nha lên tiếng về thất bại bất ngờ trước tuyển Nhật Bản vào đêm qua.

 

Sau thất bại bất ngờ dưới tay Costa Rica, cơ hội để Nhật Bản bước tiếp vào vòng 16 đội đã trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Nhưng rốt cuộc, đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu lại tạo thêm một cơn địa chấn thực sự ở kỳ World Cup năm nay.

Sớm bị dẫn trước bởi bàn thắng của Alvaro Morata trong hiệp một, tưởng chừng như Nhật Bản đã 'bước một chân về nước'. Nhưng chỉ ít phút sau khi bước sang hiệp hai, Samurai Xanh đã hoàn tất cuộc ngược dòng lịch sử của mình một cách đầy ngoạn mục.

Trong vòng 3 phút, các học trò của Moriyasu liên tiếp có được 2 bàn thắng đến từ Ritsu Doan và Ao Tanaka, trước khi thể hiện tính kỷ luật tuyệt đối trong khâu phòng ngự trong quãng thời gian còn lại của trận đấu và trực tiếp quật ngã Gã khổng lồ đến từ châu Âu.

CĐV Nhật Bản lại khiến thế giới nể phục sau khi đội nhà hạ Tây Ban Nha - Bóng Đá

 Nhật Bản tạo nên kỳ tích.

Phát biểu sau trận, thay vì phàn nàn về "bàn thắng ma" của Nhật Bản, HLV Luis Enrique thừa nhận rằng Tây Ban Nha đã có thể để thủng lưới thêm một vài bàn nữa. Teledeporte dẫn lời cựu thuyền trưởng của Barcelona:

"5 phút hoàn toàn thiếu kiểm soát và hoảng loạn. Nếu họ cần ghi thêm 2 bàn nữa vào lưới chúng tôi, tôi cũng không nghi ngờ gì về việc họ sẽ làm được."

Với kết quả này, Nhật Bản sẽ bước tiếp với tư cách đầu bảng E, nhưng lại phải đối đầu một đại diên rất khó nhằn đến từ bảng F là Croatia. Trong khi đó, dù đứng nhì bảng Tây Ban Nha lại có cho mình một đối thủ được đánh giá là dễ thở hơn đáng kể: Ma-rốc. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 10:22 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục