Enrique nói lời thật lòng về Morata và sai lầm của Simon

20:53 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tây Ban Nha trả lời truyền thông về màn trình diễn của 2 cậu học trò trong chiến thắng 5-3.

Tối qua, Tây Ban Nha đã giành vé vào tứ kết EURO. Bất chấp bị Croatia chống đỡ kiên cường và cầm hòa 3-3 sau 90 phút thi đấu, La Furia Roja vẫn giành chiến thắng chung cuộc nhờ 2 bàn thắng trong hiệp phụ.

Qua ESPN, chủ nhân bàn nâng tỷ số lên 4-3 - Alvaro Morata bày tỏ: "Vài tuần qua chúng ta đã chứng kiến nhiều chuyện không ổn với tôi... Bàn thắng là dành cho vợ, những đứa bé, gia đình và những ai ủng hộ tôi. Thường thì bạn vẫn phải chịu đựng qua những thời khắc khó khăn, để có thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời."

HLV Luis Enrique khen ngợi cậu học trò: "Tôi không nghĩ có HLV nào trên thế giới không ngưỡng mộ, trân trọng và khen ngợi 1 cầu thủ như Alvaro... Cậu ấy phòng ngự như thể 1 trung vệ, áp đảo trên không, ghi các bàn thắng và mạnh mẽ."

Spain's Alvaro Morata on epic win, death threats: My family supports me - Bóng Đá

 Enrique nhận xét về 2 học trò.

Enrique cũng bảo vệ Unai Simon, thủ môn mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên: "Bóng đá là môn thể thao có các sai lầm. Trong sự nghiệp, tôi chưa từng thấy cầu thủ nào không phạm sai lầm."

"Unai mang đến bài học không chỉ cho các cầu thủ chuyên nghiệp, mà còn cho bất kỳ cậu bé nào muốn trở thành 1 cầu thủ. Bạn không nên bận tâm đến các sai lầm, mà nên tập trung vào nỗ lực. Sau sai lầm rõ ràng, Unai đã có những pha cứu thua phi thường. Cậu ấy sở hữu cá tính đó."

Buổi tập đầu tiên của Alvaro Morata tại Juventus:

 
Phụng Sồ | 19:55 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục