Enrique khuyên M.U: "Cậu ấy trẻ hơn, giá chỉ bằng nửa Casemiro"

17:28 Thứ năm 18/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Jose Enrique đã thúc giục Manchester United ký hợp đồng với tiền vệ của Liverpool thay vì Casemiro của Real Madrid.

 

Man United được cho là có động thái muốn ký hợp đồng với Casemiro với giá 80 triệu bảng vào mùa hè này. Nhưng Enrique tin rằng Manchester United nên mua Keita vì anh có giá trị bằng một nửa giá của Casemiro và cũng trẻ hơn tuyển thủ Brazil.

Enrique nói: "Nếu cậu ấy [Naby Keita] không hạnh phúc, hãy bán cậu ấy vào mùa hè này và ít nhất chúng ta cũng kiếm được một số tiền. United đang muốn trả 80 triệu cho Casemiro. Nghe này, United, 40 triệu, nửa giá và cầu thủ trẻ hơn."

Các cuộc đàm phán hợp đồng giữa Liverpool và Naby Keita đã bị đình trệ. Cầu thủ 27 tuổi đang xem xét tương lai của mình sau khi không chiếm được suất đá chính ở Liverpool và anh đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng.

PSG prepare Keita ‘bid’ - Bóng Đá

 Tương lai của Keita đang không được chắc chắn.

Tuy nhiên Liverpool được cho sẵn sàng mạo hiểm để mất trắng anh vào mùa hè tới, trong bối cảnh Jude Bellingham của Borussia Dortmund dự kiến sẽ gia nhập sân Anfield sau 1 năm nữa.

Keita đã có một sự nghiệp không suôn sẻ kể từ khi chuyển đến Anfield với giá 53 triệu bảng vào năm 2018. Chấn thương đã ngăn cản sự tiến bộ của anh, tuyển thủ Guinea chỉ có tổng cộng 28 lần ra sân trong các mùa giải 2019/2020 và 2020/2021.

Anh đã bỏ lỡ trận hòa ngày mở màn của Liverpool trước Fulham do bị ốm hồi đầu tháng này, và là một cầu thủ dự bị không được sử dụng trong cuộc đụng độ trên sân nhà của họ với Crystal Palace.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:30 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục