Enrique khuyên Liverpool mua bộ đôi Premier League giá 110 triệu bảng

18:55 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnJose Enrique đã khuyên Liverpool của Jurgen Klopp nên ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea và tiền vệ tấn công James Maddison của Leicester City.

 

Cựu ngôi sao Liverpool đã đưa ra quan điểm của mình về tiền vệ Mount của Chelsea và tiền vệ Maddison của Leicester. Jose đã nói rằng Liverpool cần ký hợp đồng với 3 tiền vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và anh đã gợi ý rằng The Reds nên cố gắng ký hợp đồng với cả Mount và Maddison.

Liverpool thực sự đã được đồn đoán muốn mua Mount. Nhà báo Simon Phillips đã nói với GiveMeSport rằng đích thân HLV Jurgen Klopp của Liverpool muốn ký hợp đồng với ngôi sao người Anh. The Sun đã đưa tin rằng Chelsea muốn có 50 triệu bảng cho Mount. Theo Football Insider, Leicester định giá Maddison ở mức 60 triệu bảng.

Newcastle: £60m star ‘main target’ at St James’ Park - Bóng Đá

 Liverpool được khuyên nên mua cả Maddison.

Jose Enrique viết: "Maddison là một cầu thủ giỏi hơn và tài năng hơn nhưng rất dễ bị chấn thương nên trường hợp này rất khó. Tại sao chúng ta không thể có cả hai? Dù sao chúng ta cũng cần 3 tiền vệ."

Jordan Henderson, Fabinho và Thiago là 3 trong số những tiền vệ đã thành danh ở Liverpool. Nếu muốn mang về thêm 2 người, họ có thể phải chia tay một trong số các ngôi sao của mình.

Thanh Vũ | 18:25 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục