Enrique chia sẻ về bàn thắng tranh cãi của Mbappe

19:26 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng La Furia Roja bình luận về thế trận, pha lập công quyết định và khen ngợi 2 cậu học trò.

Phát biểu qua Teledeporte sau trận chung kết UEFA Nations League được AS dẫn lại, HLV Luis Enrique chia sẻ: "Chúng tôi trở về nhà mà không giành được cúp vô địch, nhưng chúng tôi đã so kè quyết liệt với nhà đương kim vô địch thế giới, sánh ngang với họ về chất lượng lẫn sức mạnh thể chất."

"Tây Ban Nha nhập cuộc không tốt, nhưng sau đó thể hiện sự quyết liệt về điều khiển thế trận theo hướng mình muốn. Chúng tôi đã vươn lên dẫn trước, nhưng Pháp gỡ hòa nhanh chóng, nên chúng tôi không có cơ hội để hồi sức."

Luis Enrique:

 Tây Ban Nha bị ngược dòng.

Bàn thắng quyết định của Kylian Mbappe trở thành chủ đề gây tranh cãi khi có vẻ như tiền đạo Les Bleus đã rơi vào thế việt vị. Enrique bày tỏ: "Từ vị trí của tôi ở hàng ghế dự bị, đó có vẻ là tình huống việt vị. Tuy nhiên tôi sẽ giữ nguyên tắc của mình là không bàn về những thứ không có khả năng kiểm soát."

Thuyền trưởng La Furia Roja khen ngợi những nhân tố trẻ như Yeremi Pino hay Gavi: "Rất quan trọng khi bất kỳ cầu thủ nào được triệu tập cũng giúp sức cho ĐTQG. Chúng tôi tạo ra cuộc cạnh tranh trong nội bộ và tôi hy vọng sẽ có nhiều rắc rối trong lần tiếp theo tôi soạn danh sách triệu tập. Mỗi khi tôi gọi ai đó mới lên tuyển, họ lại thể hiện mình."

"Hãy nhìn vào Gavi và Yeremi Pino, nhìn vào sức mạnh và chất lượng họ sở hữu. Tất cả cầu thủ đều tuyệt vời."

Kylian Mbappe và Lionel Messi trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 18:28 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục