Emmanuel Petit: "Tôi ngày càng đánh mất sự hứng thú vào Arsenal"

17:52 Chủ nhật 15/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal và đội tuyển Pháp, Emmanuel Petit đã có những phát biểu về đoàn quân của HLV Mikel Arteta.

Brentford đã đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 vào đêm khai mạc Premier League khi Sergi Canos và Christian Norgaard ghi bàn trên sân vận động Brentford Community.

Thất bại này đã nối dài thêm chuỗi trận thất vọng của thầy trò HLV Mikel Arteta khi trước đó ở 2 trận đấu giao hữu, họ cũng lần lượt để thua trước Chelsea và Tottenham. 

Điều đáng nói hơn, lối chơi của Arsenal đang ngày càng trở nên nhàm chán, họ không còn duy trì được các pha tấn công sắc nét trong khi hàng thủ cũng chẳng giữ được sự chắc chắn với việc lọt lưới liên tiếp trong các trận vừa qua. 

Emmanuel Petit:

Petit không hài lòng với cách chơi bóng của Arsenal.  

Phát biểu về phong cách thi đấu của Pháo thủ hiện tại, cựu danh thủ Emmanuel Petit cho biết trên trang RMC rằng: "Càng lúc, tôi ngày càng đánh mất sự hứng thú vào Arsenal. Cách chơi bóng của họ trong xuyên suốt trận đấu chẳng để lại một tí cảm xúc gì cả. 

Arsenal không mang đến cho tôi sự hứng khởi khi xem họ thi đấu và tôi đang tự hỏi, phải chăng họ đang càng lúc càng xa rời quỹ đạo mà đội bóng đã vạch sẵn trong những năm qua. Mọi chuyện trở nên như vậy, có lẽ bắt đầu từ lúc HLV Arsene Wenger kết thúc nhiệm kỳ quản lý của mình tại Arsenal và những thành công của đội bóng cũng đã theo dấu chân của ông ấy ra đi". 

Hậu trường: Ben White đầu quân cho Arsenal:

 
Đăng Huy | 16:54 15/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục